12ml Fog Fluid cho máy tạo khói LENSGO Smoke B - 37878986 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 39,000 đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

12ml Fog Fluid cho máy tạo khói LENSGO Smoke B

Chai Fog Fluid 12ml này được thiết kế để sử dụng với Máy tạo sương mù cầm tay LENSGO Smoke B, 40W. Được làm từ Propylene glycol và Glycerine thực vật, chai dung dịch pha chế nhỏ này không độc hại và được chứng nhận đầy đủ về An toàn Thực phẩm. Cho dù bạn là Nhiếp ảnh gia Thực phẩm, Sản phẩm, Thương mại, Chân dung hay Thời trang hay Nhà quay phim, Nhà làm phim, Nhà quay phim hoặc Hiệu ứng Đặc biệt làm việc trong ngành sản xuất Phim hoặc Truyền hình, chai chất lỏng nhỏ này sẽ giúp bạn biến tầm nhìn của mình thành hiện thực .

20231107_i2Bw8uY6.jpg

Chất lỏng sương mù không độc hại.
Chai dung dịch phun sương 12ml này được làm từ Propylene glycol và Glycerine thực vật. Chỉ cần thêm chất lỏng vào bình dầu 12ml của máy tạo khói, đợi vài phút để chất lỏng đạt đến nhiệt độ chính xác để bay hơi và bạn đã sẵn sàng sử dụng.

Được chứng nhận an toàn thực phẩm.
Chất lỏng của Máy tạo sương mù LENSGO được chứng nhận về an toàn thực phẩm, nghĩa là hơi được tạo ra là an toàn và không độc hại, sản phẩm này có trong và xung quanh thực phẩm mà không phải lo lắng về việc liệu thực phẩm hoặc đồ uống nào có an toàn để tiêu thụ sau khi chụp ảnh hoặc không. quay video.

20231107_iNqfTaRC.jpg

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm