Air 3S RCN3 - DJI Air 3S Drone kèm RCN3 - 37879674 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 24,700,000 đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Air 3S RCN3 - DJI Air 3S Drone kèm RCN3

20241016_qhC6U2WB.jpg
20241016_RTC3r38I.jpg

So với DJI Air 3, DJI Air 3S có những cải tiến chính gì?

DJI Air 3S có những cải tiến toàn diện về hệ thống camera, hệ thống cảm biến tầm nhìn, tính năng thông minh và hệ thống truyền tải video. Những cải tiến chính bao gồm:

1. DJI Air 3S được trang bị camera chính CMOS 1 inch nâng cấp, sử dụng nền tảng xử lý hình ảnh mới với dải động video lên tới 14 điểm dừng*. Nó hỗ trợ quay video lên tới 4K/120 khung hình/giây**. Ngoài ra, các camera tele góc rộng và trung bình của nó hỗ trợ tính năng Toàn cảnh miễn phí mới, cho phép lựa chọn phạm vi chụp linh hoạt.

2. DJI Air 3SLiDAR mới hướng về phía trước, hỗ trợ cảm biến chướng ngại vật đa hướng trong cảnh đêm*** và Smart RTH thế hệ tiếp theo. Nó có thể chủ động xác định và tránh chướng ngại vật, chẳng hạn như các tòa nhà dọc đường bay và đường quay về, đảm bảo chụp ảnh cảnh đêm đô thị an toàn hơn. Nó cũng có thể ghi nhớ đường bay trong điều kiện đủ ánh sáng, cho phép cất cánh nhanh và quay trở lại an toàn ngay cả khi không có tín hiệu vệ tinh****.

3. DJI Air 3S sử dụng hệ thống truyền video O4, cung cấp tín hiệu ổn định hơn, khả năng chống nhiễu mạnh hơn và chất lượng hình ảnh tốt hơn.

* Có thể đạt được 14 điểm dừng của dải động đối với video ở chế độ Tự động nhưng không thể đạt được đối với video dọc hoặc chuyển động chậm.

** Quay video 4K/120fps chỉ được hỗ trợ ở chế độ Slow Motion.

*** Tính năng này chỉ hiệu quả trên các bề mặt có kết cấu rõ ràng và trong điều kiện ánh sáng trên 1 lux. Tham khảo trang web chính thức của DJI hoặc hướng dẫn sử dụng sản phẩm để biết chi tiết.

**** Tính năng này chỉ hiệu quả trên các bề mặt có kết cấu rõ ràng và trong điều kiện ánh sáng trên 10 lux. Tham khảo trang web chính thức của DJI hoặc hướng dẫn sử dụng sản phẩm để biết chi tiết.

 

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm