Balo máy ảnh chống nước KF KF13.107 (33L) - 37878826 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 2,590,000 đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

                         Balo máy ảnh chống nước KF KF13.107 

Các tính năng chính
Mô hình: KF13.107
- Ngăn máy tính 17"
- Vải chống thấm và chống rách
- Túi đựng máy ảnh 2 trong 1
- Dung Tích Lớn 33 Lít
- Kích thước sản phẩm 34*22*54cm
- Kích thước gói hàng 36*24*55cm
- Trọng lượng sản phẩm 2.9kg
- Nội dung đóng gói Túi chụp ảnh * 1, túi nhỏ* 1
 

20230816_YkL9D83G.jpg

Balo máy ảnh chuyên nghiệp chống nước 2 trong 1 đa chức năng KF13.107 
Balo máy ảnh chuyên nghiệp đa chức năng  KF13.107 thật tuyệt vời được tạo ra với sự trợ giúp của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để phát triển một chiếc túi thực sự là một vật dụng đa năng.
Nó là một lớp dẫn đầu bởi vì nó được chế tạo rất tốt và có các tính năng độc đáo tập trung vào không gian, sự thoải mái, tính hữu dụng và phong cách. Đây không chỉ đơn giản là một chiếc túi đó là người bạn cả ngày của bạn.
 

20230816_8xnfoQTD.jpg




Khi nói đến túi, khóa kéo, dải phân cách, dây đeo và các phụ kiện đính kèm sáng tạo, Pro-Shooter sẽ không làm bạn thất vọng. 
Túi chứa một phần trên có thể dễ dàng tiếp cận từ trên xuống, điều này có thể được điều chỉnh để xử lý thân máy DSLR cũng như năm ống kính tiêu chuẩn. 
Khi các phân vùng được gỡ bỏ, một khu vực rộng lớn được hình thành để lưu trữ áo khoác và những thứ khác. 
Ngăn dưới có kích thước giống hệt ngăn trên và có thể tùy chỉnh tương tự, khi vách ngăn giữa ngăn trên và ngăn dưới được tháo ra, một ngăn rộng rãi và mở duy nhất sẽ được tạo ra, rất phù hợp để đi bộ đường dài hoặc dùng làm túi đi đường mòn. Siêu thích ứng, siêu hữu ích.. 
 

20230816_xZTY2eJN.jpg

 


Ngăn dưới đi kèm với một Go-Bag miễn phí vừa vặn bên trong. 
Đây là một chiếc túi lớn có thể đựng máy ảnh DSLR với ống kính tiêu chuẩn và các phụ kiện trong ngăn chính cùng với ví và điện thoại của bạn trong một túi có khóa kéo riêng. 
Túi này được thiết kế để xách bằng tay cầm trên cùng, quàng qua vai hoặc quấn quanh eo của bạn.
 

20230816_lkLASem7.jpg

 

Hệ thống treo ngoài có thể mang theo chân máy 60cm
Các dây đai ở hai bên của ba lô có thể được sử dụng để mang tối đa hai giá ba chân hoặc có thể tháo ra nếu không cần thiết. Nếu giá ba chân của bạn ở phía lớn hơn, một túi ẩn kéo ra ở bên phải cho phép bạn đặt chân của giá ba chân vào để giữ cho giá đỡ không bị trượt xuống. 
Ngoài ra còn có hai ngăn đựng chai nước ở hai bên. Các dây rút trên các túi này cho phép các đồ vật được buộc chặt bên trong chúng.

 

20230816_cMZ14a5y.jpg

 


Màu cam sáng tuyệt đẹp bên trong giúp dễ nhận biết và chọn thiết bị hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. 
Dây đeo vai, dây đai thắt lưng và đệm lưng đều có chất lượng tốt nhất, cũng như đệm túi và dây đeo tạo sự thoải mái tối đa cũng được đảm bảo nhờ khả năng sửa đổi túi sao cho phù hợp với kích thước của bạn, chiếc túi sẽ vừa vặn trên lưng bạn và trọng lượng của túi được dồn lên hông của bạn thông qua dây đai thắt lưng được đệm tốt.
Điều này là hoàn hảo cho việc leo núi hoặc những ngày dài trên đôi chân của bạn vì dây đai có thể điều chỉnh được, cụ thể bao gồm cả dây đai thắt lưng nên bạn có thể đựng nhiều đồ bên trong túi mà không cảm thấy quá nặng.
 

20230816_nAMJDBaX.jpg

 

20230816_AHQWPPGj.jpg


Sử dụng Nylon Kouji chống nước cấp 5 và che mưa
Chiếc túi này được làm từ Kouji 1200D Nylon mới nhất và cứng nhất và đồng thời được chứng nhận khả năng chống thấm nước Cấp độ 5, cũng như cấu trúc chống va đập để bảo vệ đồ đạc quý giá của bạn khi đi bộ trong bão và một tấm che mưa thích hợp vừa khít quanh túi sẽ được cung cấp để tạo thêm lớp bảo vệ đó.

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay một chuyên gia có kinh nghiệm, kích thước và nhiều cách khác nhau mà chiếc túi này có thể được sửa đổi khiến nó trở thành một tài sản dài hạn sẽ thích ứng với những kỳ vọng và yêu cầu trong tương lai của bạn. 
 

20230816_g9yaVIZE.jpg

 

20230816_s2jALdnR.jpg


 

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm