Cáp USB-C to Lightning 0.9m Anker PowerLine+ II A8652 - 19498202 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 490,000 đ

BẢO HÀNH 24 THÁNG

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX

Chọn màu

Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Được thiết kế để đạt độ tương thích tối ưu với các sản phẩm do Apple sản xuất, sợi cáp kết nối USB-C to Lightning 0.9m Anker PowerLine+ II A8652 thể hiện tốc độ truyền tải dữ liệu ấn tượng và tương thích với công nghệ sạc nhanh để người dùng không mất nhiều thời gian chờ đợi trong lúc nạp năng lượng.

Cáp USB-C to Lightning 0.9m Anker PowerLine+ II A8652 1

Thiết kế siêu bền và chắc chắn

Anker thể hiện rõ sự chăm chút với từng sản phẩm do hãng sản xuất. Nhằm đảm bảo độ bền cho sợi cáp USB-C to Lightning 0.9m Anker PowerLine+ II A8652, tránh trường hợp bị đứt gãy đầu cáp trong quá trình sử dụng, thương hiệu tới từ Mỹ đã áp dụng cách thiết kế theo dạng công thái học và thử nghiệm độ dẻo dai của sản phẩm với 30.000 lần uốn cong liên tục trong môi trường thí nghiệm. Nhờ đó, mỗi sợi cáp đều đảm bảo độ bền khiến người dùng ưng ý. Theo ước tính của Anker, sản phẩm này bền gấp 30 lần so với các loại cáp kết nối thông thường.

Thiết kế siêu bền và chắc chắn 1

Độ dài phù hợp với nhu cầu sử dụng thông thường

Cáp Anker PowerLine+ II A8652 có một đầu USB-C và một đầu Lightning, được sản xuất nhằm mục đích phục vụ người dùng iPhone/iPad có thể kết nối điện thoại hoặc máy tính bảng của mình với thiết bị khác để sao lưu dữ liệu, hoặc kết nối với bộ sạc trong trường hợp muốn sạc pin cho máy.

Hiểu được điều này, Anker ấn định độ dài sợi cáp là 0.9 mm, rất thuận tiện để sử dụng trong không gian làm việc văn phòng hoặc bỏ vào ba lô đem theo bên mình mà không chiếm nhiều diện tích. Ngoài ra, hãng còn sử dụng nhiều lớp chất liệu khác nhau bao bọc phần lõi cáp và hoàn thiện bằng nylon hai màu siêu bền để dễ dàng phân biệt với những sợi cáp khác của người dùng.

Hỗ trợ công nghệ sạc Power Delivery

Anker PowerLine+ II A8652 tương thích với các bộ sạc USB-C Power Delivery, nhờ đó, bạn có thể sử dụng sợi cáp này nếu muốn tối ưu hóa tốc độ sạc với những chiếc iPhone/iPad hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, đồng thời đảm bảo duy trì trạng thái ổn định trong quá trình nạp năng lượng để phòng ngừa mọi trường hợp cháy nổ hay gây tổn hại tới thiết bị được sạc và hệ thống linh kiện bên trong.

Hỗ trợ công nghệ sạc Power Delivery 1

Tương thích tốt với các sản phẩm Apple

Sợi cáp Anker PowerLine+ II A8652 đã đạt được chứng nhận MFI và trải qua đánh giá kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng của chính Apple dành cho phụ kiện được sản xuất bởi bên thứ ba. Do đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối về độ an toàn, tính tương thích và khả năng hoạt động không giới hạn của sản phẩm với iPhone, iPad và iPod.

Tương thích tốt với các sản phẩm Apple 1

Ngoài ra, cáp PowerLine+ II A8652 có thể hỗ trợ sạc nhanh với những mọi model iPhone được Apple tích hợp công nghệ này gồm: iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XR, iPhone XS Max, iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Chất liệu
    dây dù
  • Chứng chỉ Apple
    MFI
  • Cổng cáp kết nối
    USB-C to Lightning
  • Cường độ dòng điện
    22W
  • Độ dài dây cáp
    900 mm
  • Dòng máy tương thích
    iPhone 11Pro max/ 11Pro/ 11/ X/XS Max/XR / 8/8 Plus / 7/7 Plus / 6s / 6s Plus / 6/6 Plus / 5s / 5c / 5, iPad Air / Air 2 / Pro, iPad mini / mini 2 / mini 3 / mini 4, iPad (thế hệ thứ 4), iPod nano (thế hệ thứ 7) và iPod touch (thế hệ thứ 5 / thứ 6), Macbo, sử dụng cổng USB-C to Ligtning
  • Mẫu mã
    dây
  • Số cổng USB
    1
  • Thiết bị tương thích
    Iphone
  • Thời gian bảo hành
    12 tháng
  • Thương hiệu
    Anker
  • Tính năng
    sạc nhanh chuẩn PD
  • Xuất xứ
    Trung Quốc

 

 

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm