Đèn LED Aputure LS 600d Daylight LED Light (V-Mount) Chính Hãng 15%

Đèn LED Aputure LS 600d Daylight LED Light (V-Mount) Chính Hãng - 37581654 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 23,000,000 đ26,990,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng

Thương hiệu : Aputure

Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Đèn LED Aputure LS 600d Daylight LED Light (V-Mount) Chính Hãng 

Các tính năng chính
  • Màu: 5600K, CRI / TLCI: 96
  • Beam Angle: 105 °, Dims 0-100%
  • 8 hiệu ứng ánh sáng tích hợp
  • Điều khiển từ xa Bluetooth
  • DMX-Ready, Sidus Link App Control
  • Bowens S-Mount, Quạt làm mát yên tĩnh
  • Khóa chốt với xoay 360 °
  • Tấm QR kẹp sét tích hợp
  • 2 x Tấm pin V-Mount
  • Nguồn đa điện áp, Pin tùy chọn
  • Chiếu sáng mạnh mẽ cho các tình huống yêu cầu

Được thiết kế cho các nhà quay phim, quay phim và nhiếp ảnh gia, Đèn LED ban ngày Aputure LS 600d cung cấp khả năng truy cập thuận tiện vào công suất ánh sáng cường độ cao và không yêu cầu thay đổi bóng đèn liên tục như đèn HMI hoặc đèn vonfram. Điều này cung cấp một giải pháp plug-and-play dễ dàng cho những người dùng cần điều khiển đơn giản và trực quan với đầu ra chắc chắn.
Ngoài cường độ cao, tám hiệu ứng ánh sáng tích hợp cho phép bạn lựa chọn giữa các tay săn ảnh, pháo hoa, tia chớp, bóng đèn bị lỗi, TV, xung, nhấp nháy và nổ. Ngoài ra, đèn cung cấp khả năng kiểm soát độ sáng từ 0-100% với gia số 1% để mang lại tính linh hoạt tối đa, khiến nó trở thành ánh sáng hoàn hảo cho mọi tình huống ánh sáng khắt khe mà bạn có thể gặp phải.
  • Đầu ra ánh sáng mạnh
Sử dụng nguồn sáng tương tự như người tiền nhiệm chuyên nghiệp của nó, LS 600d là một trong những đèn LED nguồn điểm sáng nhất hiện có. Nhờ đèn LED COB 600W cực kỳ mạnh mẽ, ánh sáng này tạo ra 8500+ lux đáng kinh ngạc với Hyper Reflector tùy chọn hoặc lên đến 29.300+ lux ở 3m với Fresnel F10 tùy chọn.
Cung cấp mức tiêu thụ công suất tối đa chỉ 720W, đèn này đạt đến độ sáng của HMI 1200W chỉ bằng một phần nhỏ trong tổng mức tiêu thụ năng lượng của nó.
  • Hoạt động và khả năng tương thích
LS 600d có sức mạnh tương tự như LS 600d Pro trong khi hợp lý hóa hộp điều khiển và bộ tính năng cho người dùng không yêu cầu LumenRadio CRMX cấp chuyên nghiệp, khả năng tương thích Art-net, khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt và chức năng sạc pin.
Tương thích với ứng dụng Sidus Link Bluetooth, cho phép điều chỉnh không dây tất cả các chức năng cũng như hiệu ứng của đèn.

Tích hợp vào quy trình làm việc ban đầu thông qua cả ứng dụng Sidus Link Bluetooth hoặc giao thức DMX512, mang đến cho người sáng tạo một thiết bị cố định mạnh mẽ tích hợp liền mạch vào hệ sinh thái hiện có của họ với khả năng kiểm soát làm mờ mượt mà và không có sự thay đổi màu sắc hoặc không cần sử dụng tập lệnh để giảm sản lượng.
Hoàn hảo cho người dùng mới làm việc trong các studio và tại chỗ, LS 600d cho phép bạn bắt đầu với nền tảng của một ánh sáng và nhanh chóng thay đổi giữa chất lượng cứng và mềm.
  • Phụ kiện và công cụ điều chỉnh ánh sáng
Là một thành viên của gia đình Light Storm, LS 600d có ngàm Bowens S tích hợp để dễ dàng gắn nhiều loại phụ kiện và bộ điều chỉnh, từ Fresnel F10 cho độ sáng mạnh đến Light Dome 150 cho độ mềm mại ngoạn mục.
  • Tùy chọn nguồn và pin chung
Sẵn sàng để sử dụng trên toàn thế giới thông qua nguồn điện 100 đến 240V đi kèm, hộp điều khiển LS 600d cũng cung cấp các tấm pin kép cho các pin V-Mount tùy chọn, cùng nhau sẽ cung cấp năng lượng cho đèn ở một nửa công suất tối đa. Hộp điều khiển cũng chấp nhận nguồn 48V DC thông qua XLR 3 chân cho các trạm nguồn bên ngoài.
  • Các tính năng khác
- Nhiều phương pháp điều khiển bao gồm điều khiển từ xa 2,4 GHz, điều khiển ứng dụng Sidus Link Bluetooth và đầu vào và đầu ra DMX512 5 chân.
- 8 hiệu ứng ánh sáng tích hợp cho các tay săn ảnh, pháo hoa, tia chớp, bóng đèn bị lỗi, TV, xung, nhấp nháy và nổ.
- 4 đường cong làm mờ cho đầu ra thông số điện bao gồm đường cong tuyến tính, hàm mũ, log và S.
- Chốt khóa phanh tay cong, xoay 360 °.
- Chốt nhỏ / bé đôi để dễ dàng lắp đặt.
- Tấm tháo nhanh kẹp sét tích hợp.
- Có thể cập nhật chương trình cơ sở

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm