Đèn Nanlite Forza 60B Bi-Color LED Monolight Kit - Chính hãng - 37607468 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 4,900,000 đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng

Thương hiệu : NANLite

Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Đèn Nanlite Forza 60B Bi-Color LED Monolight Kit

Chính hãng 

*Các tính năng chính:
-Forza 60B với Reflector
-Tay cầm pin NP-F, Bộ đổi nguồn AC
-Bộ chuyển đổi Bowens, Túi đựng.

- Forza 60B được làm mát bằng một quạt yên tĩnh, có thể điều khiển được, trong khi một thuộc tính khác của nó là các tùy chọn nguồn AC / DC. Đèn đã sẵn sàng để sử dụng trên toàn thế giới nhờ nguồn điện 110 đến 240 VAC, nhưng nó cũng có thể chạy trên pin NP-F hoặc 14,8V V-mount với việc mua riêng một chuôi pin hoặc bộ chuyển đổi cho các trường hợp không sử dụng được dòng điện AC . Forza 60B xuất xưởng với một chạc và bộ thu 5/8 "chấp nhận giá đỡ ánh sáng tiêu chuẩn công nghiệp.

*Nhiệt độ màu thay đổi, tiết kiệm thời gian và tiền bạc:
-Thành viên hai màu đầu tiên của dòng Forza - 60B vượt xa Forza 60 hiện tại bằng cách cung cấp dải màu rộng 2700-6500K. Điều này cho phép bạn nhanh chóng phù hợp với môi trường xung quanh tự nhiên hoặc các tình huống ánh sáng nhân tạo một cách dễ dàng khi xoay mặt số.
*Đầu ra cao, thiết kế theo kích thước lòng bàn tay:
-Với thân có kích thước bằng lòng bàn tay và gương phản xạ được thiết kế chính xác, đèn có khả năng phát ra 13830 Lux ấn tượng ở 5600K. Forza 60B có xếp hạng CRI là 96 và TLCI là 98, đảm bảo hiển thị màu sắc nhất quán.
*Hiệu ứng ánh sáng thực tế được nâng cấp:
-Chỉ với một nút bấm, bạn có thể mô phỏng 12 hiệu ứng ánh sáng thực tế khác nhau - CCT Loop, INT Loop, Flash, Pulse, Storm, TV, Paparazzi, Candle / Fire, Bad Bulb, Fireworks, Explosion và Welding. Tất cả những điều này được thiết kế để nâng cao công việc của bạn và giúp bạn tiết kiệm thời gian tạo ra các kịch bản ánh sáng phức tạp.
*Khả năng tạo hình ánh sáng bất tận:
-Forza 60B có một mini mount, cho phép bạn sử dụng tất cả các modifier Forza 60. Một bộ điều hợp Bowens tùy chọn sẽ cho phép bạn gắn các bộ điều chỉnh Bowens tiêu chuẩn làm cho Forza 60B tương thích với một loạt các bộ điều chỉnh ánh sáng, bao gồm nhưng không giới hạn, dòng hộp mềm và ô NanLite.

*Quyền lực ở mọi nơi:
- Được tối ưu hóa để sử dụng trong studio hoặc tại địa điểm, Forza 60B có thể chạy với bộ chuyển đổi AC đi kèm, pin NP-F tùy chọn hoặc pin gắn V bằng cách sử dụng báng pin (không bao gồm) hoặc cáp D-tap (không bao gồm). Điều này cho phép bạn vận hành thiết bị cố định ở bất kỳ vị trí nào bất kể khả năng cung cấp điện.
*Hệ thống làm mát hiệu quả:
Một quạt yên tĩnh, có thể điều khiển được bật trong các tình huống nhạy cảm với âm thanh và góp phần vào đánh giá tuổi thọ 60.000 giờ của đèn LED COB.
*Hỗ trợ cập nhật chương trình cơ sở và điều khiển không dây:
Forza 60B có một cổng USB để hỗ trợ cập nhật chương trình cơ sở, giúp mở ra ánh sáng cho các khả năng trong tương lai. Ngoài ra, nó có thể được điều khiển không dây thông qua bộ phát 2,4 GHz tùy chọn.
*Bộ đổi nguồn Nanlite Forza 60 Bowens:
Bộ chuyển đổi ngàm Forza 60 Bowens của Nanlite mở rộng khả năng tương thích tạo hình ánh sáng của đầu đèn LED Forza 60 để bao gồm hầu hết các hộp mềm, phản xạ và đĩa làm đẹp kiểu Bowens S-mount, cùng với các phụ kiện gắn trên trục như ô. Vị trí của bộ chuyển đổi chân đế nghiêng di chuyển trọng tâm về phía trước, mang lại sự cân bằng tốt hơn khi sử dụng bộ điều chỉnh lớn, sau đó được siết chặt ở vị trí bằng tay cầm bánh cóc lớn, dễ cầm nắm.

-Bowens S-mount với khóa phản xạ

-Nghiêng giá đỡ

-Tay cầm Ratchet

-Ô gắn với núm khóa

*Tay cầm pin Nanlite Forza 60 (NP-F750):
- Đối với những người làm hình ảnh trong lĩnh vực này mà không có nguồn điện AC, Kẹp pin Forza 60 của Nanlite là một giải pháp tiện dụng được thiết kế để cân bằng ánh sáng ngay cả với FL-11 Fresnel tùy chọn hoặc một hộp mềm đi kèm. Báng cầm nhận hai pin L-series / NP-F750 sẽ chạy đèn 60W trong tối đa một giờ ở công suất tối đa, trong khi bạn đứng gắn nó qua bộ thu 5/8 "hoặc giữ nó để có sự tự do di chuyển tối đa. Nó thậm chí còn có chân có thể thu vào cho phép tay cầm và ánh sáng tự đứng.

*Cầm tay:
-Nâng sức mạnh và tính linh hoạt của Nanlite Forza 60 lên một tầm cao mới với Báng cầm pin Forza 60. Với việc không còn dựa vào giá đỡ ánh sáng, Forza 60 có thể được sử dụng ở bất cứ đâu. Nó lý tưởng để làm phim chạy và súng, hiệu ứng sáng tạo và chụp ảnh sự kiện.
*Quyền lực ở mọi nơi:
- Forza 60 Battery Grip cung cấp thời gian chạy không dây khoảng 1 giờ ở độ sáng 100% khi được trang bị 2x pin Sony NP-F750 loại, vì vậy bạn có thể hoạt động ở bất kỳ vị trí nào bất kể nguồn điện có sẵn.
*Thiết kế gọn nhẹ:
- Được thiết kế hướng đến sự thoải mái của người dùng, Báng cầm pin Forza 60 được thiết kế khoa học giúp cân bằng trọng lượng của đèn ngay cả khi gắn ống kính Fresnel FL-11 tùy chọn.
*Thích nghi:
- Để nhanh chóng thích ứng với mọi tình huống mà không làm chậm quá trình sản xuất, Forza 60 Battery Grip cũng có đầu thu tiêu chuẩn 5/8 "để gắn trực tiếp lên bất kỳ giá đỡ đèn tiêu chuẩn công nghiệp nào, ngoài chân có thể thu vào cho phép kẹp và đèn đứng độc lập.

 

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm