DJI Air 2S Combo Drone - Chính hãng - 31002564 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 23,990,000 đ31,390,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng

Thương hiệu : DJI

Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

DJI Air 2S Combo Drone

Chính hãng

 

*Thông tin nổi bật

  • Dung lượng pin 3500 mAh
  • Khả năng quay video 5.4K
  • Tích hợp tính năng ActiveTrack 4.0, Spotlight 2.0 và Point of Interest 3.0

*Thiết kế của DJI Air 2S:

-Về mặt thiết kế, DJI Air 2S dường như rất giống với Mavic Air 2 với các cảm biến bên trên và cảm biến phía trước và phía sau để tránh chướng ngại vật. Điều này đã làm cho trọng lượng của flycam tăng lên một chút so với trọng lượng 595g, lớn hơn 30g so với người tiền nhiệm.

 

*Khả năng quay video

-Flycam DJI Air 2S được coi là một phiên bản nâng cấp hơn của Mavic Air 2 với cảm biến 1 inch 20MP được trang bị. Đây là một nâng cấp đầy ấn tượng giúp cho Air 2S sánh ngang với Mavic 2 Pro. DJI Air 2S có camera với khẩu độ f/2.8 và khả năng quay video 5.4K giúp tạo ra những hình ảnh chất lượng.

*Công nghệ OcuSync 3.0: 

-DJI Air 2S trang bị một giải pháp truyền dẫn hoàn toàn mới OcuSync 3.0 giúp chống nhiễu mạnh, cho phép truyền tín hiệu một cách tốt nhất. Công nghệ này cho phép cải thiện tín hiệu tốt hơn trong khi quay video. Đồng thời, nó còn sử dụng hai loại sóng là 2.4GHz và 5.8GHz giúp Air 2S có thể nhận được tín hiệu với khoảng cách truyền lên tới 12km.

*Công nghệ AirSense

-Không chỉ được trang bị cảm biến tránh chướng ngại vật, DJI Air 2S còn tích hợp công nghệ AirSense hỗ trợ cho quá trình bay được an toàn. Tính năng an toàn AirSense của DJI có chức năng phát hiện tín hiệu từ máy bay được trang bị ADS-B sẽ cảnh báo cho người dùng flycam khi có máy bay đến gần. Điều này sẽ giúp flycam tránh được những va chạm không mong muốn trong khi bay.

*Thời lượng pin

-DJI Air 2S có dung lượng pin là 3500 mAh cho thời gian bay lên tới 31 phút. Flycam có thể hoạt động ở độ cao tối đa 5.000 mét so với mực nước biển. 

*Tính năng nổi bật

-Với Master Shots, flycam có thể thực hiện mười thao tác bay khác nhau với một đối tượng và tạo các đoạn ghi âm ngắn. Đây là một tính năng mới được DJI đưa vào trong chiếc flycam này giúp tăng thêm trải nghiệm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

-DJI Air 2S trang bị ActiveTrack 4.0 cho phép flycam theo dõi đối tượng và giữ đối tượng trong khung hình. Điều này giúp cho việc bắt nét đối tượng trong khi quay chụp tốt hơn. Tính năng này xuất hiện trên Air 2S sẽ giúp cải thiện khả năng bay tự động và hỗ trợ tối đa khi quay video.

Thông số nổi bật
Trọng lượng 595g
Cảm biến 1 inch CMOS 20MP
Khẩu độ f/2.8
Góc nhìn 88°
Chống rung 3 trục
Thời gian bay tối đa 31 phút

 

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm