DJI RS2 Combo - Gimbal chống rung Ronin S2 Combo - Bảo hành chính hãng 12 tháng

DJI RS2 Combo - Gimbal chống rung Ronin S2 Combo - Bảo hành chính hãng 12 tháng - 25663178 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 16,890,000 đ

KHUYẾN MÃI từ ngày 05.11.2020 đến 30.11.2020

Giá Ronin S2 Combo giảm còn 19,990,000 VND

  • DJI RS 2 Combo
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tương thích với máy ảnh Không gương lật & Máy ảnh DSLR
  • Trọng lượng 1,3kg / Tải trọng 4,5kg
  • Có thể gập lại
  • Thuật toán ổn định DJI Titan
  • 2 x Giá đỡ NATO
  • Tính năng SuperSmooth cho ống kính dài
  • Hỗ trợ cho Máy phát 1080p RavenEye
  • Chế độ Chuẩn & Chân dung
  • Các chức năng sáng tạo chẳng hạn như Roll 360
  • Cấu trúc sợi carbon
  • Màn hình OLED cảm ứng đủ màu 1,4 inch
  • Pin sạc nhanh tối đa 12hr
Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng

Thương hiệu : DJI

Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

DJI RS 2 Combo - Gimbal chống rung RoninS 2 Combo - Bảo hành chính hãng 12 tháng

DJI RS 2 - Ronin S2 là gimbal máy ảnh tiên tiến giúp ổn định máy ảnh để có cảnh quay mượt mà, không bị rung. Chỉ cần gắn và cân bằng máy ảnh của bạn, sau đó bắt đầu quay phim. DJI RS 2 tích hợp hoàn toàn với hầu hết các máy ảnh để bạn có thể truy cập các thông số và tính năng trực tiếp trên màn hình cảm ứng đủ màu của thiết bị.

Cấu trúc sợi carbon

DJI RS 2 là gimbal máy ảnh có cấu trúc sợi carbon nguyên khối, vì vậy trọng lượng vô cùng nhẹ, chỉ 1,3 kg và có trọng tải đã thử nghiệm là 4,5kg, mang lại hiệu suất từ trọng lượng đến trọng tải giúp bạn có thể thoải mái quay phim cả ngày.

Màn hình OLED cảm ứng đủ màu

Để mở rộng khả năng của các nhà làm phim hơn nữa, DJI RS 2 có màn hình cảm ứng đủ màu 1,4 inch được tích hợp ngay trong tay cầm. Màn hình này cho phép người dùng truy cập gimbal và các thông số camera, cũng như xem camera trực tiếp để theo dõi và sử dụng ActiveTrack 3.0.

Thiết kế mô-đun

DJI RS 2 là gimbal máy ảnh sử dụng một tay tuyệt vời và với thiết kế mô-đun, giúp cho gimabl dễ dàng gắn vào xe, cần, thanh trượt, , v.v. Bằng cách trang bị các cổng RSA của mình làm giá đỡ NATO, DJI RS 2 cũng tương thích với nhiều loại phụ kiện của bên thứ ba, cho phép người dùng tùy chỉnh theo nhiều cách.

Pin dung lượng cao

BG30 Grip trên RS2 - RoninS 2 cung cấp năng lượng hoạt động lên đến 12 giờ và sạc nhanh cho phép máy tăng từ 0-80% chỉ trong một giờ. Pin cũng có cổng USB-C riêng để có thể sạc mà không cần gắn vào DJI RS 2.

DJI RS 2 sử dụng thiết kế hộp pin để lắp pin an toàn và thay pin nhanh hơn.

Tính năng làm phim của DJI RS 2

Đối với các nhà làm phim ở mọi cấp độ, DJI RS 2 được trang bị các tính năng thông minh và hệ thống tiên tiến mang lại cảm giác điện ảnh cho cảnh quay của bạn.

Thuật toán ổn định Titan

DJI RS 2 cung cấp công nghệ gimbal camera DJI mới nhất. Titan cung cấp tính năng tăng ổn định được gọi là SuperSmooth, mang lại cảnh quay mượt mà ngay cả khi máy ảnh đang sử dụng ống kính zoom 100mm.

Hệ thống truyền hình ảnh RavenEye ( được bao gồm trong DJI RS 2 Pro Combo)

Để kiểm soát năng động hơn, DJI RS 2 giới thiệu Hệ thống truyền hình ảnh RavenEye, truyền chế độ xem trực tiếp 1080p từ máy ảnh đến điện thoại của bạn từ cách xa 100 mét với độ trễ thấp tới 50 ms. RavenEye cũng cho phép kiểm soát thông số camera ngay từ ứng dụng Ronin, giúp bạn tự do di chuyển hơn trong khi chụp.

ActiveTrack 3.0

RavenEye còn giúp ActiveTrack 3.0 trở nên khả thi, cung cấp chế độ xem trực tiếp camera đến màn hình cảm ứng DJI RS 2. Điều này cho phép bạn chọn đối tượng của mình ngay từ tay cầm, có nghĩa là bạn không cần gắn điện thoại thông minh lên trên máy ảnh nữa.

Combo DJI RS 2 Pro Combo có thêm các phụ kiện quan trọng:

DJI RS 2 Pro Combo bao gồm một số phụ kiện chính sẽ nâng cao đáng kể trải nghiệm làm phim của bạn. Có một số phụ kiện quan trọng sẽ rẻ hơn trong combo này so với việc bạn đợi mua riêng sau đó.

  • Bộ truyền hình ảnh RavenEye

Như đã đề cập ở trên, RavenEye cung cấp cho DJI RS 2 khả năng gửi chế độ xem trực tiếp 1080p tới điện thoại thông minh cách xa 100 m. Nếu bạn cũng định sử dụng ActiveTrack 3.0, hãy nhớ rằng RavenEye là bắt buộc.

  • Focus Motor, Focus Motor Rod Mount Kit, Focus Gear Strip

Các thành phần này giúp bạn có thể điều chỉnh tiêu cự của ống kính máy ảnh ngay từ tay cầm. Khi tất cả các bộ phận này được lắp đặt, bạn có thể sử dụng mặt số tích hợp phía trước để điều khiển lấy nét bằng một tay, điều này đặc biệt tuyệt vời cho các nhóm một người.

 

 

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm