DJI Transmission Combo - Chính hãng - 37843141 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 57,990,000 đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng

Thương hiệu : DJI

Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

DJI Transmission Combo

Các tính năng chính
Máy phát & Bộ màn hình RX độ sáng cao
Truyền video 1080p60 qua 3 Miles LoS
Đầu vào / đầu ra HDMI/3G-SDI
Màn hình cảm ứng 7" 1920 x 1200
Cảm biến con quay để điều khiển Gimbals
Công nghệ truyền video O3 Pro
Mã hóa AES 256-Bit
Cấp nguồn qua Pin thông minh WB37
Hoạt động với Ronin 2 / RS 3 Pro Gimbals
LUT tùy chỉnh, Công cụ hình ảnh tích hợp

20230327_qPr61ZT7.jpg20230327_Tjuth6dW.jpg

Truyền video độ phân giải cao trong hơn 3 miles (4.8km) (đường ngắm) từ máy bay không người lái DJI hoặc thiết bị gimbal của bạn để theo dõi với Bộ truyền này từ DJI. Bộ kết hợp này bao gồm một bộ phát và một màn hình/bộ thu truyền video có độ phân giải lên tới 1080p60 bằng công nghệ truyền dẫn O3 Pro hiệu quả cao qua tần số Wi-Fi 2.4 và 5 GHz. Có thể mua ăng-ten độ lợi cao tùy chọn để tăng chất lượng tín hiệu và khoảng cách. Màn hình độ sáng cao có độ sáng 1500 cd/m², độ phân giải 1920 x 1200 và màn hình cảm ứng.

20230327_Mbcaptjs.jpg

Hệ thống hỗ trợ nhảy tần tự động để tìm tín hiệu mạnh nhất và hoạt động bằng cách sử dụng mã hóa AES 256 để bảo vệ video của bạn khỏi những con mắt tò mò. Nó cho phép bạn truyền đồng thời tới hai máy thu ở chế độ điều khiển và ở chế độ phát sóng, nó có thể truyền tới các máy thu không giới hạn với hiệu suất thấp hơn một chút. Chế độ điều khiển cho phép bạn điều khiển gimbal hoặc máy ảnh của mình bằng màn hình cảm ứng hoặc thông qua cử chỉ vật lý bằng cảm biến con quay hồi chuyển tích hợp.

Các thiết bị có thể được cấp nguồn thông qua pin WB37 hoặc đầu vào nguồn DC của nó hoặc chúng có thể được cấp nguồn trực tiếp từ gimbal DJI như Ronin 2 hoặc RS 3. Màn hình cung cấp nhiều công cụ hình ảnh như hướng dẫn khung, dạng sóng và màu sai và nó cho phép bạn nhập các LUT tùy chỉnh.

20230327_EKROA9BM.jpg

Nguồn cấp dữ liệu trực tiếp HD đường dài
DJI Transmission kết hợp công nghệ truyền video O3 Pro, cung cấp khoảng cách truyền trên mặt đất đáng kinh ngạc là 20.000'. Nó cũng hỗ trợ truyền ở độ phân giải 1080p60 với tốc độ bit tối đa là 50 Mb/giây cũng như giám sát âm thanh trực tiếp ở 16-bit 48 kHz, mang đến cho các nhóm làm việc trên các bối cảnh lớn trải nghiệm giám sát âm thanh và hình ảnh từ xa tuyệt vời.

20230327_RnU4Hq8v.jpg

Độ trễ cực thấp từ đầu đến cuối
Bộ phát và bộ thu video sử dụng cùng một giải pháp chip như Ronin 4D, với mọi liên kết được tối ưu hóa rõ ràng để cung cấp độ trễ truyền cực thấp từ đầu đến cuối khi ghép nối với các máy quay phim như ARRI ALEXA Mini LF.

20230327_aSxXYbE3.jpg
Nhảy tần tự động liền mạch
O3 Pro bổ sung băng tần DFS trên băng tần 2,4 và 5,8 GHz truyền thống, cung cấp tới 23 tùy chọn kênh cung cấp cho các nhóm chuyên nghiệp các kênh truyền dẫn tuân thủ và không bị nhiễu hơn.


DJI Transmission hỗ trợ nhảy tần tự động ba băng tần, tự động quét môi trường điện từ để tìm kênh không dây tốt nhất.
Với bộ quét tần số tích hợp, người dùng thậm chí có thể chọn kênh theo cách thủ công để tránh nhiễu giữa các thiết bị.
Bằng cách gắn ăng-ten độ lợi cao, khả năng truyền tải được tăng cường hơn nữa.
Một máy phát với nhiều máy thu để chụp phối hợp


Hai chế độ truyền có sẵn.
Ở chế độ Điều khiển, DJI Transmission mang lại hiệu suất truyền tối ưu. Việc giám sát có thể được thực hiện từ hai máy thu cùng lúc, trong khi gimbal của Ronin 2 và RS 3 Pro và máy ảnh có thể được điều khiển từ xa.


Chế độ phát sóng có thể được bật ở trên cùng của Chế độ điều khiển để cho phép số lượng người nhận không giới hạn (hiệu suất truyền khác với chế độ Điều khiển).


Trên quy mô lớn hơn và năng động hơn, DJI Transmission có thể hoạt động với 20 bộ truyền phát trở lên gửi tín hiệu đến 20 thiết bị trở lên, mang lại trải nghiệm phối hợp nhịp nhàng, khó có được với các thiết lập truyền dẫn truyền thống.


Truyền được mã hóa
DJI Transmission hỗ trợ liên kết và mã hóa AES 256-bit để tránh rò rỉ thông tin bí mật. Cùng với giao thức truyền dẫn và chip do DJI tự phát triển, DJI Transmission có thể đảm bảo tính bảo mật cho cảnh quay của bạn.

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm