Gimbal Chống Rung Feiyu AK4500 - 15793584 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 10,990,000 đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Gimbal Chống Rung Feiyu AK4500

 

Mua hàng trực tiếp tại website hoặc

- Liên hệ: Nhật Nguyễn

- Hot Line: 0935 084 720

- FB: https://www.facebook.com/nhatnguyen265

- Địa chỉ:  37 Lô H, Cư Xá Phú Lâm D, P.10, Q,6, Tp.HCM


- Tải trọng: 4.6KG
- Chuyển động cuộn 360°, xoay 360°, Nghiêng 230°
- Thiết kế khóa động cơ ba trục 
- Thiết kế đa năng có thể tháo rời
- Tự động chỉnh công suất động cơ phù hợp cân nặng máy
- Ghi, thu, phóng bằng các máy ảnh chọn
- Màn hình cảm ứng LCD
- Tương thích Manfrotto và Arca-Swiss
 

Gimbal Chống Rung Feiyu AK4500 là một bộ gimbal chống rung 3 trục nhỏ gọn, được cải thiện hơn so với người tiền nhiệm của nó là chiếc gimbal AK4000 về việc hỗ trợ tải trọng lên tới 4.6kg. Cho nên AK4500 tương thích với tất cả các máy ảnh DSLR tiêu chuẩn kèm các ống kính thuộc mọi kích cỡ, hay máy quay phim có tải trọng không quá 4.6kg. Feiyu AK4500 được thiết kế với cánh tay máy có góc cạnh nên không có gì chặn màn hình camera của bạn và nó cung cấp khả năng xoay 360°, nghiêng 230° và chuyển động cuộn 360°.

Trọng tải lớn

Điều đặc biệt ở Gimbal Chống Rung Feiyu AK4500 đó là việc nó có thể chứa được trọng tải lớn lên đến 4.6kg, đủ để gimbal “cân” được hết những chiếc máy ảnh DSLR cơ bản hiện có trên thị trường cùng với ống kính mọi kích cỡ.

Gimbal được trang bị motor cực khỏe với chip trung tâm vô cùng ổn định mới nhất, chính điều này đã góp phần giúp Feiyu AK4500 chứa được trọng tải lớn đến như vậy. Có thể chứa tải trọng lớn như vậy, nhưng Feiyu AK4500 chỉ nặng 1.6kg và được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, chắc chắn. Quá tuyệt vời phải không nào?

Màn hình

Gimbal Feiyu AK4500 được trang bị màn hình cảm ứng LCD, gúp bạn dễ dàng thao tác mà không cần ứng dụng điện thoại, điều khiển máy của bạn mọi lúc, mọi nơi. Màn hình LCD của AK4500 giúp thao tác trực tiếp dễ dàng hơn, chỉ cần bạn chạm và trượt. Đồng thời, màn hình cảm ứng giúp bạn dễ dàng kiểm soát các thông số của gimbal và máy ảnh bao gồm zoom, ISO, cân bằng trắng, công suất motor, tự động xoay hoặc Timelapse,... Ngoài ra, bạn cũng có thể xem chế độ ghi hình, pin hiện tại thông qua màn hình này.

 


 

Đặc biệt, Gimbal AK4500 có thiết kế nút khóa ba trục tiện lợi và tay cầm có thể tháo rời, giúp bạn có được trải nghiệm chi tiết tốt nhất. AK4500 với động cơ được trang bị thiết kế nút khóa, có thể được sử dụng để cố định ba trục khi cân bằng và lưu trữ, để chống rung cho máy ảnh của bạn.

Bên cạnh đó, Feiyu AK4500 thiết kế tay cầm có thể tháo rời, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ, đồng thời bạn cũng có thể mang theo gimbal một cách tiện lợi, dễ dàng hơn.


 

Ngoài ra, Feiyu AK4500 còn thiết kế tay cầm đa năng với núm cảm ứng từ có độ chính xác cao cho phép kiểm soát lấy nét, zoom và chuyển động của camera trong các chế độ hoạt động được chọn của gimbal, bao gồm cả chế độ xoay hay nghiêng. Đồng thời, cánh tay động cơ được thiết kế góc vát ngăn cản sự cản trở của màn hình camera trong khi chụp, cho phép theo dõi và định khung tốt hơn.


 

Tương thích Manfrotto PL501 và Arca-Swiss

AK4500 được thiết kế với một tấm gắn cố định và đi kèm với một tấm giá đỡ tháo lắp nhanh chóng. Tấm gắn cố định cũng hỗ trợ Manfrotto, còn tấm giá đỡ tháo lắp nhanh lại theo phong cách Arca-Swiss, để tương thích linh hoạt hơn với giá ba chân, đồng thời hỗ trợ các máy ảnh khác.

 

Kết nối Module kép Wi-Fi và Bluetooth

Gimbal AK4500 có thể được kết nối qua Wi-Fi với các thiết bị tương thích để kiểm soát chụp ảnh/quay video, lấy nét, zoom, điều chỉnh độ nhạy, cân bằng trắng và giá trị phơi sáng, cũng như chuyển đổi chế độ. Đồng thời, ứng dụng Feiyu ON IOS/Android đi kèm có thể kết nối với máy ảnh của bạn qua Bluetooth để thiết lập nhiều thông số khác.

Gimbal Feiyu AK4500 đi kèm 4 viên pin lithium-polymer (mỗi pin 2200mAh) được lắp vào tay cầm để cung cấp thời lượng pin sử dụng liên tục lên tới 12 giờ.

Gimbal chống rung Feiyu AK4500 có tải trọng lớn, cùng một tay cầm đa năng có thể tháo rời ở bên cạnh và một màn hình cảm ứng LCD điều khiển thông minh được tích hợp vào tay cầm, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn quan tâm đến Feiyu AK4500.

Key Features
  • 10.1 lb Payload
  • Angled Motor Arm
  • 360° Pan, 230° Tilt, 360° Roll Motion
  • Handwheel for Camera Movement/Focus/Zoom





Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm