Gimbal chống rung Zhiyun SMOOTH 5S Pro Combo dành cho điện thoại - Màu Trắng - Bảo hành 12 tháng - 37748367 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 4,850,000 đ4,990,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Gimbal chống rung Zhiyun SMOOTH 5S Pro dành cho điện thoại

Bảo hành 12 tháng

Được nâng cấp với đèn bổ trợ tích hợp mạnh mẽ và thể hiện tinh thần Make-It-Real, SMOOTH 5S mang đến cách làm phim tích hợp nhưng đơn giản hóa cho mọi người. Với thiết kế 3 trục cổ điển, bạn có thể tạo nội dung đầy cảm hứng mà không bị giới hạn góc độ. 

Thiết kế 3 trục chuyên nghiệp

Smooth 5S nổi bật với cấu trúc chuyên nghiệp gồm 3 trục xoay trực giao mang đến cho bạn nhiều khả năng hơn với tầm nhìn xa hơn. Khoảng cách rộng hơn giữa mỗi trục tạo điều kiện cho các cảnh quay siêu thiên thần, cho phép bạn thực hiện các cảnh quay điện ảnh không giới hạn.

Hiệu suất động cơ mạnh mẽ

Động cơ thép từ tính với các thuật toán được nâng cấp chắc chắn cung cấp năng lượng cho điện thoại có kích thước lớn. Kẹp điện thoại rộng hơn hỗ trợ các tùy chọn ống kính bên ngoài để bạn sáng tạo ở cấp độ tiếp theo.

Ổn định không thể phá vỡ cho các cảnh quay điện ảnh

Smooth 5S cung cấp cảnh quay chống rung đáng kinh ngạc trong khi vẫn giữ được chất lượng độ nét ban đầu, đảm bảo bạn sử dụng đầy đủ các chuyển động để thể hiện sự quyến rũ nhất của điện ảnh.

Đèn từ tính hai mặt + Đèn chiếu sáng tích hợp

Một đèn lấp đầy mới với độ sáng cực đại 650 lux được thêm vào trục nghiêng, giúp cho SMOOTH 5S trở nên toàn diện hơn để kể câu chuyện của bạn hay hơn. Hai đèn lấp đầy từ tính cộng với một đèn tích hợp mang đến cho bạn hiệu ứng ánh sáng vô song cho phép độ sáng tối đa là 2040 lux.

Bảng điều khiển trực quan

Một bảng điều khiển đa năng được thiết kế để điều khiển tổng thể, cho phép bạn điều chỉnh các thông số một cách mượt mà trong tầm tay. Giúp bạn sẵn sàng ngay lập tức để chụp một tay dễ dàng.

Công tắc chế độ chân dung

Các trục rộng hơn được dành riêng để chuyển đổi siêu nhanh giữa chế độ ngang và dọc, mang lại sự hỗ trợ chắc chắn cho hầu hết các điện thoại thông minh lớn.

Hiệu ứng Thu phóng Dolly

Hỗ trợ chuyển đổi thu phóng và lấy nét thông qua bánh xe điều khiển, cho phép người mới bắt đầu quay phim hiệu ứng thu phóng dolly chuyên nghiệp một cách dễ dàng.

Bộ sưu tập chuyển động đa năng

Nhiều chế độ chụp cổ điển bao gồm PF, L, F, POV và V được tích hợp sẵn để bạn nâng cao khả năng và trải nghiệm quay phim của mình.

Mẫu chụp AI

Thiếu cảm hứng? Chọn các clip yêu thích của bạn và để AI hoạt động trên trận đấu thông minh với nhịp điệu, bộ lọc, chú thích và nhãn dán cho bạn.

Theo dõi thông minh để nắm bắt tiêu điểm

Hãy để SmartFollow phát huy tài năng của mình để đảm bảo tiêu điểm cho đối tượng của bạn. Bạn có thể điều khiển máy ảnh từ xa một cách đơn giản thông qua cử chỉ tay.

Thời gian chạy mạnh mẽ

Nhận gimbal tăng sức mạnh 100% chỉ mất 2 giờ. Tối đa 24 giờ đảm bảo cho bạn khả năng sáng tạo trôi chảy không ngừng.

*Dữ liệu được thu thập từ các thử nghiệm nội bộ của phòng thí nghiệm ZHIYUN khi sản phẩm được sạc qua bộ sạc nhanh PD trên 15W và ở chế độ chờ. Chế độ chờ là khi đèn lấp đầy tắt và không có thiết bị nào khác ngoài điện thoại thông minh được gắn trên gimbal. Vui lòng tham khảo việc sử dụng thực tế.

 

 

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm