GoPro HERO 7 Black Limited Dusk White - Phiên Bản Giới Hạn (Chính hãng) - 12149021 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 8,390,000 đ

Hàng chính hãng FPT, Bảo Hành 12 tháng 1 đổi 1

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

GoPro HERO 7 Black Limited Dusk White (Chính hãng)

 

Mua hàng trực tiếp tại website hoặc

 

- Liên hệ: Nhật Nguyễn

- Hot Line: 0935 084 720

- FB: https://www.facebook.com/nhatnguyen265

- Địa chỉ:  37 Lô H, Cư Xá Phú Lâm D, P.10, Q,6, Tp.HCM


  • Là phiên bản giưới hạn, chỉ sản xuất 1 lần
  • Quay video 4K60fps, 2.7K120fps và 1080p240fps
  • Chụp ảnh 12MP ở tốc độ tối đa 30 khung hình /giây
  • Chống rung với HyperSmooth
  • Khả năng chống thấm nước với độ sâu lên đến 10m
  • Chế độ hình dọc cho Social Media
  • Màn hình cảm ứng LCD 2” chạm để chụp, thu phóng
  • Nhận diện khuôn mặt, scene/smile
  • Hỗ trợ Live Streaming, quay chậm
  • Kết nối wifi, bluetooth qua app GoPro hoặc remote (mua kèm)
  • Có GPS để lưu vị trí, tốc độ, hành trình
  • Kích thước: 62 x 32 x 45 mm
  • Trọng lượng: 117g

 

Mới đây, Gopro đã chính thức giới thiệu phiên bản giới hạn của dòng máy Hero 7 -  Gopro Hero 7 Black Limited Dusk White - với vẻ ngoài cá tính cùng những tính năng nổi trội.

Màu sắc đặc biệt

Ở phiên bản này, Gopro đã giới thiệu một Hero 7 với màu sắc mới, chiếc máy được thiết kế với màu trắng xám rất cá tính. Không chỉ vậy, đây còn là dòng limited với số lượng giới hạn và chỉ sản xuất một lần duy nhất. Mang trong mình màu sắc đặc biệt, phiên bản vẫn giữ nguyên mọi tính năng nổi trội của Hero 7 Blackcho bạn tận hưởng những hình ảnh cũng như video chất lượng.

Khả năng chống thấm nước cực tốt

Tuy GoPro HERO 7 còn được trang bị vỏ bọc chống thấm như ở các GoPro dòng trước nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng chống nước ở độ sâu lên đến 10m. Bằng khả năng chống thấm nước vượt trội của mình, thiết bị có thể hỗ trợ tốt để quay trong điều kiện mưa, ẩm hoặc quay video dưới nước mà vẫn đảm bảo không làm giảm bớt chất lượng hình ảnh/video.

Màn hình cảm ứng

Cả 3 phiên bản HERO 7 là đều được tích hợp màn hình LCD cảm ứng ở mặt sau. Với màn hình cảm ứng, bạn có thể điều khiển hoạt động của máy trực tiếp trên màn hình. Thao tác chạm, thu, phóng linh hoạt giúp làm tăng tính dễ sử dụng vừa tạo phong thái làm việc chuyên nghiệp cho người sử dụng.

Quay video Full HD

Nhắc đến GoPro, không thể không nhắc đến khả năng quay video. Chức năng quay video Full HD được tích hợp ở HERO 7 với khả năng tua nhanh thời gian sẽ mang đến cho bạn những thước phim ấn tượng và đặc sắc. Cùng với kết nối Wifi, thiết bị này hoàn hảo để bạn chia sẻ ngay lập tức lên mạng xã hội sau khi quay.

Chụp ảnh dọc tương thích với các mạng xã hội

HERO 7 đã làm tốt hơn khả năng tương thích với các mạng xã hội bằng cách bổ sung chế độ ghi hình dọc. Tương tự như các sử dụng đối với các điện thoại thông minh, bạn chỉ cần xoay máy quay lại một góc 90 độ, màn hình sẽ tự định hướng chính xác và cảnh bạn ghi sẽ là cảnh quay theo chiều dọc để bạn sẵn sàng đăng tải ngay lên mạng xã hội mà không cần lo đến lỗi định dạng ngang dọc thường gặp khi sử dụng máy quay.

Điều khiển bằng giọng nó

Ngày nay, Voice Control trở nên phổ biến hơn trên các thiết bị công nghệ và không có lý do gì để GoPro không tích hợp tính năng này vào chiếc camera hành trình thế hệ thứ 7 của mình. Với tính năng này, bạn có thể điều khiển GoPro đơn giản bằng cách ra “lệnh” mà không cần phải thao tác cảm ứng trên máy.

Nếu bạn là fan của GoPro và muốn một chiếc máy quay hành hành trình giá cả phải chăng một tí thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Liên hệ ngay Nhật Nguyễn Camera - 0935.084.720 để sở hữu GoPro HERO 7 Black Limited Dusk White chính hãng với mức giá tốt nhất cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

 

- Liên hệ: Nhật Nguyễn

- Hot Line: 0935 084 720

- FB: https://www.facebook.com/nhatnguyen265

- Địa chỉ:  37 Lô H, Cư Xá Phú Lâm D, P.10, Q,6, Tp.HCM

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm