Màn hình FEELWORLD S55 5.5 Inch HDMI - Monitor Feelworld S55 - 24872875 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 2,890,000 đ2,990,000đ

  • Model : S55
  • Kích thước màn hình : 5.5 "IPS
  • Độ phân giải : 1280x720 pixel
  • Tỷ lệ co : 16: 9
  • Độ sáng : 500cd / m²
  • Đầu vào HDMI
  • Đầu ra HDMI, Tai nghe , DC OUT 8.4V, barrel (bên ngoài 5,5mm, bên trong 2,1mm; Máy ảnh DSLR hoặc mirrorless nguồn)
  • Trọng lượng nhẹ 175g
  • Bảo hành 12 tháng

 

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng

Thương hiệu : FEELWORLD

Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Màn hình FEELWORLD S55 5.5 Inch HDMI - Monitor Feelworld S55

Bảo hành 12 tháng

  • Model : S55
  • Kích thước màn hình : 5.5 "IPS
  • Độ phân giải : 1280x720 pixel
  • Tỷ lệ co : 16: 9
  • Độ sáng : 500cd / m²
  • Đầu vào HDMI
  • Đầu ra HDMI, Tai nghe , DC OUT 8.4V, barrel (bên ngoài 5,5mm, bên trong 2,1mm; Máy ảnh DSLR hoặc mirrorless nguồn)
  • Trọng lượng nhẹ 175g
  • Bảo hành 12 tháng

Phân tích hình ảnh dễ dàng

Feelworld S55 là một màn hình 5.5 "nhỏ nhưng mạnh mẽ được tích hợp đầy đủ các tính năng, là sự bổ sung hoàn hảo cho máy ảnh DSLR. Để hỗ trợ bạn trong quá trình sản xuất, S55 có rất nhiều tính năng phần mềm tiêu chuẩn như sai màu và biểu đồ để có được sự hoàn hảo phơi sáng, đạt đỉnh để hỗ trợ lấy nét, âm thanh nhúng, pixel thành pixel, hướng dẫn khung hình, và nhiều hơn thế nữa!

Nhỏ và nhẹ với màn hình rộng 5,5 "

Thiết kế trọng lượng nhẹ 175g:  phù hợp với những hoạt động ngoài trời hoặc cầm tay. 

Màn hình LCD 5,5" độ phân giải cao hiển thị hình ảnh sáng, rõ ràng - trở thành màn hình lý tưởng cho người dùng DSLR sành điệu. Monitor FeelWorld S55 có bảng điều khiển với độ phân giải gốc 1280 x 720, độ sáng 500cd / m2, tỷ lệ tương phản 1000: 1, tạo điều kiện cho hình ảnh trên màn hình hiển thị sống động hơn, chính xác hơn những gì cảm biến máy ảnh nhìn thấy.

 

 

Màu trung thực · Hiệu chỉnh màu chuyên nghiệp

Sử dụng tiêu chuẩn màu Rec.709

FEELWORLD sử dụng tiêu chuẩn màu Rec.709 HD chuyên nghiệp và sử dụng công nghệ hiệu chuẩn màu sắc, với hiệu chuẩn dụng cụ chuyên nghiệp tại nhà máy, nó có thể đạt được hiệu chuẩn màn hình một cách hiệu quả và dễ dàng tái tạo màu chính xác, không làm sai lệch màu sắc, hiển thị hình ảnh thực khi bạn quay video.

Tái tạo màu chính xác

Màn hình FEELWORLD hỗ trợ tiêu chuẩn ITU và chuẩn HD video Rec.709 không gian màu nhất quán, công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến, cho hình ảnh hiển thị rõ nét, màu sắc cực kỳ tự nhiên, đảm bảo tái tạo màu chính xác, tái tạo bản chất vật lý khi chụp, cho phép người dùng để đánh giá chính xác chất lượng của các tín hiệu video đầu vào khác nhau.

Điều khiển trực quan và menu

Các điều khiển menu trực quan và dễ sử dụng. Ở phía trên cùng của màn hình, có ba nút chức năng tùy chỉnh mà bạn có thể đặt làm các chức năng thông thường; nhấn trực tiếp “<” để giảm âm lượng; nhấn trực tiếp “>” để tăng âm lượng. Màn hình sẽ tự động lưu các thông số bạn đã cài đặt trước đó và giữ nguyên cài đặt gốc khi bạn bật lại lần sau. Nó không cần phải được thiết lập lại, rất thuận tiện và đơn giản.

Đầu vào & đầu ra vòng lặp 4K HDMI

FeelWorld S55 có ngõ vào và ngõ ra HDMI 4K, cho phép nó không chỉ hiển thị tín hiệu trực tiếp mà còn gửi chúng ra các màn hình khác đồng thời. Đó là khả năng hiển thị hình ảnh trực tiếp trên nhiều màn hình cùng một lúc trong khi vẫn duy trì chất lượng video gốc.

Công suất phụ trợ

Cổng ra DC cho phép bạn cấp nguồn cho máy ảnh của mình trực tiếp từ pin NP-F L-series hoặc LP-E6 được gắn trên màn hình, tăng thời gian chạy so với pin tiêu chuẩn của nhiều máy ảnh DSLR hoặc máy ảnh không gương lật. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi âm thanh bằng giắc cắm tai nghe stereo 3,5 mm.

Tấm pin đa năng linh hoạt

Khả năng tương thích với Sony F970 và Canon LP-E6 của pin lithium cho một tấm pin. Cung cấp điều kiện làm việc lâu dài cho người quay phim.

Gắn thuận tiện - Cánh tay nghiêng

  • Cho phép màn hình S55 xoay 360 độ để xem thuận tiện
  • Gắn kết an toàn và nhẹ qua đế gắn giày hoặc chỉ 1/4 "-20
  • Bao gồm đế gắn giày riêng cho các phụ kiện như micrô, đèn LED hoặc bộ thu không dây, v.v.

FEELWORLD S55 có các điểm gắn kết 1/4 "tiêu chuẩn (dưới cùng, bên phải) để gắn nó vào máy ảnh và giàn. Thiết kế vít 1/4 bên ngoài được sử dụng để làm cho màn hình nhẹ hơn và mỏng hơn.

Cài đặt linh hoạt trên máy ảnh và Gimbal

Bạn không chỉ có thể cài đặt nó trên gimbal chống rung mà còn có thể gắn nó một cách an toàn vào đầu máy ảnh của bạn như một kính ngắm HD tối ưu! Nếu bạn cài đặt dưới đáy máy, bạn cũng có thể kết hợp chức năng lật ảnh để duy trì hướng chính xác của màn hình!

S55 trang bị 1 vít 1/4, nếu bạn cũng muốn lắp đặt nhanh tại gimbal thì có thể mua thêm 1 vít 1/4.

Thiết kế che nắng mới nhất, dễ dàng cài đặt

Màn hình S55 được trang bị tấm che nắng, cho phép người chụp tập trung hơn vào video và tránh được sự can thiệp của ánh sáng mạnh, mang lại trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Hơn nữa, màn hình S55 và khung cố định tấm che nắng được tích hợp, vì vậy bạn có thể gắn trực tiếp tấm che nắng vào màn hình thông qua khóa dán đi kèm. Quá trình lắp đặt đơn giản và nhanh chóng, rất thích hợp để quay ngoại cảnh.

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm