Mic Deity V-Mic D3 Pro - Micro Deity VMic D3 Pro (Hàng chính hãng) - 13653858 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 4,780,000 đ5,900,000đ

BẢO HÀNH 12 THÁNG

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Mic Deity V-Mic D3 Pro - Micro Deity VMic D3 Pro (Hàng chính hãng)

Bảo hành 12 tháng

 

V-mic D3 pro - Một mic cho mọi thứ: Đầu ra TRRS 3,5 mm thông minh tự động điều chỉnh thích ứng với bất kỳ loại đầu vào micrô 3,5 mm TS, TRS hoặc TRRS nào mà bạn cắm vào.

 

Pin sạc Lithium Ion bên trong

Bên trong V-Mic D3 Pro là pin Lithium Ion 320mAh. Pin sẽ chạy V-Mic D3 Pro trong 51 giờ ở chế độ chạy. Ngay sau khi thiết bị D3 Pro được cắm vào bật, micrô cũng chuyển từ chế độ chờ sang chế độ chạy. Pin được sạc bằng cổng USB-C, giúp nó trở thành bằng chứng trong tương lai và có thể được sạc đầy sau hai giờ

 

Bộ lọc cắt thấp trên bo mạch

V-Mic D3 Pro có hai mức cắt thấp: 75hz và 150hz. Và thay vì một công tắc được đặt chìm vào khung khó chuyển đổi, D3 Pro làm tất cả chỉ với một nút duy nhất trên đầu thiết bị. Với hai mức cắt thấp, V-Mic D3 Pro sẵn sàng cho cả ngày gió mạnh nhất.

Giá đỡ chống sốc Rycote

V-Mic D3 Pro gắn trên máy ảnh của bạn trong giá đỡ chống sốc Rycote Lyre được chế tạo tùy chỉnh. Một trong những loại ngàm chống sốc trên máy ảnh. D3 Pro theo bất kỳ cách nào bạn muốn: tiến, giữa, lùi. Điều này có nghĩa là máy ảnh cho sự cân bằng hoàn hảo khi sử dụng gimbal. Bên dưới đế giày lạnh tìm thấy điểm gắn chỉ nữ 1/4 inch 20, có thể gắn nó bằng tay ma sát và sử dụng V-Mic D3 Pro làm micrô thực vật.

V-Mic D3 Pro có thể phù hợp với hầu hết các giá đỡ chống sốc phổ biến trên thị trường. Bộ phụ kiện của nhà làm phim bổ sung một Rycote InVision Mount có tính năng Duo-Lyre trên báng súng lục, Deity Wind Jammer và D.XLR (nguồn ảo sang bộ chuyển đổi 3,5 mm 3 volt.).

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm