Micro3 E700 Motorized Double Distance Slider Zeapon - Slider Zeapon Micro 3 E700 - Chính hãng 4%

Micro3 E700 Motorized Double Distance Slider Zeapon - Slider Zeapon Micro 3 E700 - Chính hãng - 37672150 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 15,590,000 đ16,190,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Micro3 E700 Motorized Double Distance Slider Zeapon - Slider Zeapon Micro 3 E700 

Chính hãng

*Sơ lược sản phẩm: 

-Micro3 không chỉ là một sự tiến hóa, mà nó còn là một sự tái tạo V-olution! Thiết kế đường đua hình chữ V mới được lấy cảm hứng từ văn hóa sửa đổi xe hơi phổ biến - Hellaflush. Cũng giống như những chiếc xe được sửa đổi với camber âm và hệ thống treo hạ thấp, thanh trượt Micro3 có trọng tâm thấp hơn hẳn và khả năng chịu tải rất cao.

-Người quay phim không phải chỉ dựa vào ứng dụng để thiết lập các điểm AB. Mức độ giảm xóc của đường đua không còn cố định. Các phiên bản thủ công và động cơ có thể dễ dàng thay thế cho nhau. Hệ thống hỗ trợ ba được thiết kế lại cho phép Micro3 xử lý mọi điều kiện chụp. Bất kể bạn muốn quay trên máy tính để bàn, trên giá ba chân, từ mặt đất, hãy lắp ngược hoặc thậm chí gắn trên ô tô hoặc theo chiều dọc. Khả năng sáng tạo của bạn sẽ không bị giới hạn bởi Micro3. Khi quay phim được nỗ lực nhiều hơn vào chuyển động của góc máy ảnh và chuyển động, và chúng tôi đang trở nên logic hơn khi lựa chọn thiết bị máy ảnh của mình, Zeapon Micro3 hoàn toàn mới là định nghĩa mới của thanh trượt máy ảnh tốt nhất!

-Thiết kế Hellaflush, Tải trọng 4 KG

-Lấy cảm hứng từ thiết kế sửa đổi xe hơi Hellaflush, Micro3 sử dụng thiết kế đường ray góc 45 độ mới. Nó phân tán trọng lượng theo cả chiều dọc và chiều ngang, dẫn đến một nền tảng ổn định với giới hạn tải trọng 4 kg đáng kinh ngạc trong bất kỳ hướng nào và tải trọng ngang lên đến 12 kg.

*Giảm chấn có thể điều chỉnh chân không:

-Công nghệ Giảm chấn chất lỏng của Dòng Zeapon Micro cho phép các nhà quay phim tạo ra các chuyển động máy ảnh cực kỳ mượt mà và nhất quán. Với Micro3, chúng tôi giới thiệu công nghệ "Giảm chấn có thể điều chỉnh chân không" mới nhất. Cấu trúc chân không kết hợp với mỡ giảm chấn đặc biệt không chỉ cung cấp độ êm giảm chấn vững chắc mà còn cho phép điều chỉnh lực cản chuyển động của thanh trượt một cách không cần thiết. Cài đặt giảm chấn có thể được điều chỉnh từ 1 đến 5. Số càng cao, điện trở càng cao. Người quay phim có thể chọn cài đặt phù hợp nhất với cách sử dụng và phong cách quay của mình.

-Công nghệ Giảm chấn có thể điều chỉnh cũng giải quyết vấn đề về điện trở cao do nhiệt độ cực thấp gây ra.

*Chuyển mạch nhanh mà không cần thay thế đai:

-Micro3 có thiết kế không mang khác so với trước đây, thanh trượt và động cơ độc lập và được điều khiển bởi bánh răng Arri bằng thép không gỉ có độ bền cao. Động cơ có thể được tích hợp và tháo gỡ dễ dàng bằng cách sử dụng các vít tháo nhanh. Dễ dàng chuyển đổi giữa thanh trượt bằng tay và cơ giới để xử lý các điều kiện chụp khác nhau. Bằng cách tháo động cơ, kích thước của thanh trượt cũng có thể được giảm thiểu, cho phép bạn mang theo dễ dàng khi đi du lịch

*Hệ thống hỗ trợ ba:

-Zeapon Micro3 có hệ thống hỗ trợ ba hoàn toàn mới. Điểm ứng suất của các thanh đỡ chân máy đã được chuyển từ trung tâm của thanh trượt đến các thành phần hỗ trợ ở cả hai đầu, nơi các cổng vít tiêu chuẩn 1/4 "và 3/8" cũng được thêm vào, thiết kế mới không chỉ mang lại sự ổn định cao hơn khi chạy trên bề mặt phẳng, nó cũng cho phép bạn phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình! Bạn có thể lắp ngược Zeapon Micro3 hoặc có thể lắp Micro3 trên ô tô một cách dễ dàng. Toàn bộ thanh trượt của Dòng Micro3 đều đi kèm với thanh đỡ chân máy, không cần phải mua riêng. Dòng Micro3 1000 đã tăng gấp đôi số lượng bánh xe chịu lực từ hai bộ lên bốn bộ và bạn không cần thực hiện bất kỳ điều chỉnh độ cao nào. Kết hợp nó với thiết kế góc cạnh Hellaflush, chiều cao của thanh trượt sẽ không thay đổi ngay cả khi thanh trượt di chuyển đến vị trí cuối cùng.

*Đai toàn năng:

-Zeapon Micro3 đi kèm với nhiều cải tiến và nâng cấp giải quyết mọi lĩnh vực. Khóa đai sử dụng núm vặn cơ có đường kính lớn, không cần lo lắng về việc làm hỏng dây đai hoặc vô tình kích hoạt.

-Vì dây đai có thể bị nới lỏng một chút sau một thời gian dài, nên dây đai hiện nay có thiết kế đàn hồi mới. Hơn nữa, các khớp kim loại ở cả hai đầu được loại bỏ vĩnh viễn, do đó ngoài các phụ kiện chính thức, người dùng có thể mua đai tiêu chuẩn và tự lắp đặt, tiết kiệm và thân thiện với người dùng.

*Vít làm tổ với thiết kế ẩn:

-Vít làm tổ độc đáo của ZEAPON tương thích với cả tiêu chuẩn 1/4 và 3/8 inch. Khi bạn không cần sử dụng đến vít, hoặc khi bạn muốn đặt thiết bị vào túi đựng máy ảnh khi đóng gói, bạn chỉ cần ấn vào vít và xoay nhẹ, khi đó vít có thể được giấu đi hoàn toàn để tránh làm trầy xước các thiết bị khác. thiết bị và túi máy ảnh.

*Cơ sở gắn kết lớn:

-Đế gắn của Micro3 có kích thước gần gấp ba lần so với thế hệ trước, nó tăng đáng kể bề mặt tiếp xúc và cho phép lắp đặt camera của bạn một cách chắc chắn hơn và cải thiện độ ổn định.

*Bộ phận chịu tải không gỉ:

-Đường ray và bánh xe chịu lực của Micro3 đều được làm bằng thép không gỉ, chắc chắn và chống mài mòn, có thể chịu được mọi tác hại từ độ ẩm và cát trong môi trường khắc nghiệt.

*Cung cấp điện trực tiếp:

-Khi hết pin hoặc bạn cần thời gian quay cực lâu, bạn có thể cấp nguồn cho Micro3 bằng bộ sạc dự phòng hoặc bộ chuyển đổi nguồn với tiêu chuẩn 5V và 2A.

*Vũ khí mạnh mẽ của Chụp ảnh Macro:

-Sự mượt mà của Micro3 sẽ dễ dàng khuếch đại ống kính thăm dò chống lại hiện tượng rung. Đường trượt đôi có thể ẩn mình cực kỳ tốt, do đó thiết bị không dễ bị mòn máy ảnh.

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm