Ổ cứng di động SSD Portable 2TB Sandisk Extreme E61 Chính Hãng 11%

Ổ cứng di động SSD Portable 2TB Sandisk Extreme E61 Chính Hãng - 37602901 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 3,990,000 đ4,490,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng

Thương hiệu : SANDISK

Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Ổ cứng di động SSD Portable 2TB Sandisk Extreme E61

Chính Hãng

Ổ cứng di động tốc độ cao

Ổ cứng di động SanDisk Extreme Portable SSD E61 mang đến tốc độ truyền dữ liệu cao với tốc độ đọc lên đến 1050MB/s. Điều này làm cho nó hoàn hảo để lưu và chỉnh sửa ảnh và video có độ phân giải cao.

Bộ nhớ tốc độ cao cho ảnh và video có độ phân giải cao

Với tốc độ truyền dữ liệu cao với tốc độ đọc lên tới 1050MB/s, ổ cứng di động SanDisk Extreme Portable SSD E61 cho phép bạn tải và chỉnh sửa các tập tin chỉ trong tích tắc. Với dung lượng lưu trữ lên tới 2TB cho các hình ảnh, video và tệp âm thanh có độ phân giải cao, ổ cứng di động SanDisk Extreme Portable SSD E61 đáp ứng hoàn hảo cho tất cả các yêu cầu của bạn.

Thiết kế chắc chắn và nhỏ gọn

Ổ cứng di động SanDisk Extreme Portable SSD E61 đạt chuẩn IP55, có nghĩa là nó được xây dựng để chịu được nước và bụi. Ổ cứng di động SanDisk Extreme Portable SSD E61 mang lại hiệu năng, dung lượng cao và chỉ nhỏ hơn một chiếc điện thoại thông minh. Sản phẩm có khả năng chống sốc, chống rung và chịu được nhiệt độ cao giúp bạn yên tâm hơn khi di chuyển.

Tương thích USB Type-C và USB-A

Được thiết kế để hoạt động với cả Windows và Mac, Ổ cứng di động SanDisk Extreme Portable SSD E61 được trang bị đầu nối USB 3.2 gen 2 Type-C và cũng bao gồm cáp USB Type-C to Type-C và bộ chuyển đổi Type-C to Type-A, có nghĩa là nó thương thích với cả PC và Mac

 

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm