Ống kính Sigma AF 14/1.4 DG DN Art cho máy ảnh Sony E - 37879309 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 33,000,000 đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Ống kính Sigma AF 14/1.4 DG DN Art cho máy ảnh Sony E

20240517_IJ8Bl2Pk.jpg
Key Features
  • Full-Frame | f/1.4 to f/16
  • Designed for Astrophotography
  • HLA Autofocus Motor
  • TS-141 Tripod Socket
  • Rounded 11-Blade Diaphragm
  • Dust and Splashproof Design

Được thiết kế đặc biệt để chụp ảnh thiên văn, ống kính 14mm f/1.4 này mang lại góc xem rộng 114° trên máy ảnh full-frame. Ống kính này cũng tương thích với các mẫu APS-C nơi nó tạo ra tiêu cự tương đương toàn khung hình là 21mm.


Được tối ưu hóa để chụp ảnh vào ban đêm, ống kính bao gồm ổ cắm chân máy, công tắc khóa lấy nét thủ công, bộ phận giữ nóng ống kính, giá đỡ bộ lọc phía sau và các khe cắm bộ lọc để hỗ trợ các ứng dụng chụp ảnh thiên văn.


1 SLD (Độ méo thấp đặc biệt), 3 thấu kính FLD (Độ phân tán thấp) và 3 thấu kính phi cầu kết hợp để đạt được độ sắc nét vượt trội, đồng thời loại bỏ hiện tượng ánh sáng lóa côma dọc dọc, làm biến dạng hình dạng của các ngôi sao. Thiết kế quang học và lớp phủ siêu đa lớp còn giảm thiểu hiện tượng bóng ma và ánh sáng lóa khi chụp bầu trời đầy sao và cảnh đêm phơi sáng lâu.


Được trang bị động cơ lấy nét tự động HLA (Bộ truyền động tuyến tính phản hồi cao), ống kính này mang lại khả năng lấy nét nhanh, yên tĩnh và có độ chính xác cao.


Công tắc khẩu độ chuyên dụng cho phép thao tác nhấp và khử nhấp.


Ống kính được chế tạo bằng vật liệu Composite ổn định nhiệt (TSC), cùng với các kim loại truyền thống để sử dụng trong nhiều biến đổi nhiệt độ.


Bao gồm nắp ống kính tích hợp.

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm