Ống Kính Sony FE 600mm F4 GM OSS - Chính hãng - 16568806 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 335,000,000 đ359,990,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Ống kính siêu tele G Master 600 mm F4

Khả năng lấy nét tự động nhanh, độ phân giải G Master xuất sắc và hiệu ứng bokeh tuyệt đẹp trong một ống kính di động nhẹ, cân bằng. Ống kính XA nguyên bản của Sony và mô-tơ tuyến tính XD đóng góp vào hiệu suất quang học và cơ học đỉnh cao, đảm bảo khả năng chụp được những hình ảnh sống động, bắt mắt từ xa. Lý tưởng cho hoạt động nhiếp ảnh thể thao, tin tức và tự nhiên.

Mô-tơ XD hỗ trợ AF nhanh, chính xác, bền bỉ

Hai động cơ tuyến tính XD (cực động) giúp lấy nét tự động nhanh, chuẩn và dò tìm lấy nét tốt. SEL600F40GM sở hữu đặc điểm tối ưu của thân máy ảnh hiện đại, dễ dàng duy trì chính xác điểm lấy nét trên chủ thể chuyển động nhanh trong thể thao và thiên nhiên. Thuật toán kiểm soát phát triển riêng cho các động cơ này giúp định vị nhanh nhóm lấy nét lớn với độ trễ và độ rung tối thiểu.

Thấu kính XA lớn cho độ phân giải, hiệu ứng bokeh cực đẹp

Thiết kế quang học G Master chuẩn xác sử dụng ba thấu kính fluorite giúp chặn quang sai đơn sắc vốn là vấn đề với ống kính chụp tele. Ngoài ra, còn có thấu kính XA (phi cầu cực đại) để loại bỏ hiện tượng bokeh dạng vân hành. Mỗi thấu kính được hiệu chỉnh độc lập để đạt độ cân bằng hoàn hảo giữa độ phân giải và hiệu ứng bokeh. Người dùng cũng có thể mua thêm ống kính chuyển đổi tele 1.4x và 2.0x3 với thấu kính XA.

Khả năng di động nổi bật: nhẹ hơn mọi ống kính cùng loại

Chỉ nặng 3,040 gram bao gồm cả đế gắn chân máy, ống kính này cân bằng hoàn hảo với thân máy ảnh ống kính E-mount gọn và nhẹ, giúp bạn dễ dàng xử lý và điều khiển. Khả năng lia máy chính xác, trơn tru bất kể bạn cầm tay hay gắn trên chân máy đơn.

Độ tin cậy và độ bền cho điều kiện sử dụng đầy thử thách

Thiết kế chống bụi và chống ẩm5 cho độ tin cậy cần thiết để sử dụng ngoài trời trong các điều kiện đầy thử thách, đồng thời phần tử thấu kính trước có lớp mạ flo chống nước, dầu và các chất bẩn. Hợp kim ma nhê cứng cáp không chỉ tạo nên phần ngoài vành ống kính và khu vực gắn chân máy mà còn cho các thành phần bên trong vành, cho độ chắc và độ bền tối đa.

Các tính năng cải tiến hỗ trợ nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp

Khi BẬT FULL TIME DMF, tính năng lấy nét bằng tay hoạt động ngay khi vặn vòng lấy nét, kể cả ở chế độ AF-C. Khả năng ổn định hình ảnh của công nghệ Chống rung quang học SteadyShot gồm MODE 2 hỗ trợ chụp ảnh lia máy, MODE 3 hỗ trợ chụp thể thao và thiên nhiên. MODE 3 cho hình ảnh khung ngắm ổn định hơn, dễ lấy khung hình hơn.

 

Cấu hình Ống kính
Ống kính G Master series đưa nhiếp ảnh và khả năng biểu đạt lên tầm cao mới nhờ sự kết hợp hài hòa độ phân giải cực cao và hiệu ứng bokeh làm mờ nền mượt mà
 
[Vàng] Thấu kính fluorite
[Cam] Thấu kính phi cầu cực đại (thấu kính XA)
[Xanh] Thấu kính ED (tán sắc siêu thấp)

 

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm