RODE STREAMER X Audio Interface and Video Capture Card - Bảo hành 12 tháng - 37878677 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 8,100,000 đ9,490,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng

Thương hiệu : RØDE

Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

RODE STREAMER X

Audio Interface and Video Capture Card

Streamer X là một thẻ quay video chuyên nghiệp, giao diện âm thanh và bề mặt điều khiển được tích hợp trong một thiết bị nhỏ gọn giúp việc tạo nội dung đáng kinh ngạc trở nên vô cùng dễ dàng. Nó có đầu vào âm thanh cấp phòng thu cho micrô và nhạc cụ XLR, tai nghe và micrô không dây RØDE, với Revolution Preamp™ có độ ồn cực thấp, độ khuếch đại cao và bộ xử lý âm thanh APHEX® mạnh mẽ mang lại chất lượng âm thanh nguyên sơ. Kết nối HDMI cung cấp tính năng truyền trực tuyến lên đến 4K30 và truyền qua 4K60 để có chất lượng video đáng kinh ngạc trong nhiều ứng dụng, từ phát trực tuyến và chơi trò chơi, đến podcasting và tạo nội dung, đến các bài thuyết trình kinh doanh. 

Các kết nối USB-C kép phù hợp liền mạch với các thiết lập PC kép và bốn miếng đệm SMART có thể tùy chỉnh hoàn toàn cho phép kích hoạt nhanh chóng âm thanh hoặc FX giọng nói và các hành động khác trên máy tính. 

20230629_w9UmGKuJ.jpg

Các tính năng chính:

  • Giao diện âm thanh chuyên nghiệp, thẻ ghi hình và bề mặt điều khiển được tích hợp trong một thiết bị nhỏ gọn, dễ sử dụng
  • Quay video lên đến 4K30 và truyền qua 4K60 qua HDMI
  • Hỗ trợ tốc độ làm mới biến (VRR)
  • Giắc cắm kết hợp Neutrik® để kết nối micrô hoặc nhạc cụ XLR, với Revolution Preamp™ có độ ồn cực thấp, độ khuếch đại cao cho chất lượng âm thanh nguyên bản
  • Đầu vào TRRS 3,5 mm để kết nối tai nghe và đầu ra tai nghe 1/4 inch để theo dõi độ trễ bằng không
  • Bộ thu không dây tích hợp để kết nối micrô không dây RØDE Series IV, bao gồm Wireless GO II và Wireless ME
  • DSP bên trong để xử lý âm thanh tiên tiến được hỗ trợ bởi APHEX®
  • Bốn miếng đệm SMART có thể tùy chỉnh hoàn toàn để kích hoạt âm thanh, hiệu ứng giọng nói và lệnh MIDI
  • Giao diện USB-C kép để kết nối với hai máy tính hoặc bảng điều khiển
  • Dễ dàng cấu hình và kiểm soát thông qua ứng dụng đồng hành trên máy tính để bàn RØDE Central
  • Tương thích với phần mềm phát trực tuyến UNIFY miễn phí để định tuyến, trộn và cấu hình âm thanh nâng cao
  • Được thiết kế và sản xuất tại các cơ sở sản xuất chính xác của RØDE ở Sydney, Úc
20230629_NvuQVUyf.jpg20230629_xlpAjttO.jpg
Nâng cấp luồng của bạn với âm thanh nguyên sơ và video hoàn hảo
Không thỏa hiệp âm thanh hoặc video của bạn. Với khả năng quay video lên đến 4K30 và 4K60 HDR, khả năng truyền qua không có độ trễ, Streamer X mang đến chất lượng video đáng kinh ngạc cho bạn và khán giả của bạn. Nó cũng có tính năng Revolution Preamp™ có độ ồn cực thấp, độ khuếch đại cao để thu âm thanh nguyên sơ, ở cấp độ phòng thu – không cần bộ khuếch đại hoặc bộ nâng âm – và với tính năng xử lý âm thanh tiên tiến tích hợp, bạn có thể cho giọng hát của mình phong phú, ánh sáng phát sóng.
20230629_qaHLpU73.jpg
20230629_jvXKX1CJ.jpgMicrô chuyên nghiệp, tai nghe và kết nối không dây
Với Streamer X, bạn có thể kết nối nhiều loại thiết bị âm thanh để phát trực tuyến, bao gồm micrô XLR, nhạc cụ, micrô tai nghe hoặc thậm chí là bộ phát không dây RØDE Series IV như Wireless GO II hoặc Wireless ME . Bạn có thể điều chỉnh mức đầu vào và đầu ra cũng như chuyển đổi nguồn đầu vào một cách dễ dàng nhờ giao diện điều khiển thực hành hoặc thậm chí bạn có thể sử dụng tất cả các đầu vào cùng một lúc thông qua phần mềm UNIFY đi kèm.
Truyền phát và ghi video linh hoạt
Bất kể nội dung bạn đang tạo, bất kể thiết lập của bạn là gì, Streamer X sẽ nâng cấp nội dung đó lên một tầm cao mới. Cho dù bạn cần ghi lại lối chơi sắc nét từ PC hay bảng điều khiển, kết nối máy ảnh DSLR để ghi lại các luồng IRL, cuộc họp hoặc bản trình bày đáng kinh ngạc hay tạo một thiết lập nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu, Streamer X là giải pháp hoàn hảo.
20230629_VVkpcWJD.jpg
20230629_Q7I9sQz5.jpg
20230629_it5wU34r.jpgĐiều khiển linh hoạt
Streamer X cho phép bạn kiểm soát video và âm thanh một cách linh hoạt, nhanh chóng. Nó có các nút điều khiển chuyên dụng cho các mức micrô và tai nghe, cũng như các nút tắt âm thanh và video lớn. Nó cũng có bốn miếng đệm SMART có thể tùy chỉnh hoàn toàn, với tối đa 64 miếng đệm có thể truy cập thông qua chuyển đổi ngân hàng. Chúng có thể được định cấu hình để kích hoạt phát lại âm thanh, thêm FX giọng nói và thậm chí gửi tin nhắn MIDI đến máy tính của bạn, cho phép bạn kích hoạt bất kỳ phím tắt nào chỉ bằng một lần nhấn bàn phím – cực kỳ hữu ích cho mọi thứ, từ thay đổi trang trình bày trên bản trình bày đến chuyển đổi cảnh trong phần mềm phát trực tuyến của bạn.
Đơn giản, kiểu dáng đẹp và mọi thứ bạn cần
Thay thế một thiết lập phức tạp, nhiều thiết bị bằng một thiết bị nhỏ gọn duy nhất mang lại chất lượng tốt hơn với độ phức tạp ít hơn nhiều. Ngay khi mở hộp, bạn có thể kết nối micrô XLR, tai nghe, nhạc cụ và thậm chí cả hệ thống không dây RØDE, cũng như máy ảnh, máy tính và bảng điều khiển để chạy luồng của bạn trong vài phút. Với thiết kế trực quan cung cấp toàn quyền kiểm soát trong khi chiếm rất ít không gian bàn làm việc quý giá, Streamer X đại diện cho một cách mới để truyền phát âm thanh và video đáng kinh ngạc.
20230629_IKj98WdV.jpg
RØDE Central là một ứng dụng đồng hành dành cho Streamer X, cho phép bạn truy cập vào quá trình xử lý âm thanh tích hợp, tùy chỉnh bảng SMART, cấu hình bộ trộn, cập nhật chương trình cơ sở và các cài đặt thiết bị nâng cao khác.THỐNG NHẤT
Streamer X tích hợp hoàn hảo với UNIFY, giải pháp trộn ảo tối ưu để phát trực tiếp, cung cấp mọi thứ từ xử lý âm thanh đến trộn và định tuyến nâng cao.
20230629_21t0RK8z.jpg20230629_SCwYz2SG.jpg
20230629_Q0CXy3R0.jpgHướng dẫn sử dụng Streamer X
Khám phá tất cả những gì bạn cần biết về giao diện âm thanh Streamer X và thẻ quay video tại đây. Hướng dẫn sử dụng toàn diện này bao gồm mọi thứ bạn cần biết về cách thiết lập, thu và truyền qua video, trộn và xử lý âm thanh cũng như cách sử dụng bề mặt điều khiển.

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm