Tilta Mirage Matte Box - 37732334 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 2,600,000 đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Tilta Mirage Matte Box

Các tính năng chính

  • Kẹp vào ống kính có đường kính 95mm
  • Thích hợp cho Gimbals và Drone
  • Chấp nhận bộ lọc Tilta tròn 95mm
  • Khay lọc có thể xếp chồng 4 x 5,65" tùy chọn
  • Hỗ trợ hệ thống lọc VND tùy chọn
  • 4 x Bộ điều hợp ống kính đi kèm
  • Hỗ trợ thanh LWS 15mm tùy chọn
  • 20240516_tajTPNkv.png

Được chế tạo chắc chắn để sử dụng hàng ngày trên giàn máy ảnh của bạn nhưng vẫn nhẹ cho công việc cầm tay, gimbal, bộ ổn định hoặc máy bay không người lái, Tilta Mirage Matte Box là một hệ thống thành phần mô-đun kẹp vào ống kính OD 95mm phổ biến trong lĩnh vực điện ảnh và điện ảnh kỹ thuật số. Hộp mờ có trọng lượng tương đương với bộ lọc thủy tinh 4 x 5,65" tiêu chuẩn và nó chấp nhận các bộ lọc tròn 95mm của Tilta với bộ điều hợp bộ lọc đi kèm. Thiết kế mô-đun có nghĩa là bạn có thể định cấu hình hộp mờ để phù hợp với nhu cầu của mình trên từng bức ảnh. cơ sở bắn.

Mirage đi kèm với mui xe cứng và cờ trên có thể tháo rời để cắt ánh sáng chói và bảo vệ hình ảnh của bạn khỏi ánh sáng lóa trên đầu. Bốn bộ điều hợp ống kính đi kèm cho phép gắn Mirage Matte Box trên các ống kính có mặt trước có ren 67, 72, 77 hoặc 82mm và một hộp mềm đi kèm giúp bảo vệ hộp mờ của bạn trong quá trình vận chuyển và bảo quản. Giá đỡ bộ lọc có thể xếp chồng 4 x 5,65" tùy chọn cho phép bạn gắn các bộ lọc 4 x 5,65" trên hộp mờ. Ngoài ra, bạn có thể gắn hệ thống Tilta VND tùy chọn để tạo hiệu ứng ND có thể thay đổi chính xác từ xa. Các thành phần mô-đun khác, chẳng hạn như cờ trên cùng, khay lọc kép hình tròn, bộ bảo vệ bộ lọc và nắp cao su để chụp lên cửa sổ, được cung cấp riêng. Có thể gắn một kẹp thanh LWS 15 mm tùy chọn, cho phép bạn gắn Mirage trên các thanh để giảm trọng lượng khỏi ống kính của bạn hoặc sử dụng các ống kính có mặt trước xoay.

Được thiết kế cho gió

Thân hộp mờ được thiết kế để hỗ trợ luồng không khí với các lỗ thông hơi tích hợp có thể giảm sức cản của gió và cải thiện độ ổn định khi chụp đối tượng ở tốc độ cao, chẳng hạn như trong ô tô hoặc trên máy bay không người lái.

Thiết kế mô-đun

Thiết kế kiểu mô-đun cho phép bạn định cấu hình hộp mờ của mình theo nhiều cách khác nhau: từ loại bỏ hoàn toàn chỉ sử dụng giá đỡ bộ lọc 95mm với kẹp ống kính đến thêm khay có thể xếp chồng lên nhau 4 x 5,65", loa che nắng đi kèm, cờ trên cùng đi kèm, hoặc hoán đổi mui xe cho một mui xe cao su tùy chọn Ngoài ra, bạn có thể thêm giá đỡ thanh LWS 15 mm tùy chọn, do đó bạn có thể gắn hộp mờ vào các thanh để xử lý tải bộ lọc nặng hơn, chẳng hạn như hệ thống VND (mật độ trung tính thay đổi) tùy chọn.

Hệ thống lọc tròn 95mm

Hệ thống bộ lọc hình tròn (tròn) 95mm của Tilta chứng minh khả năng bao phủ cho các thấu kính có đường kính vành thấu kính bên ngoài lên đến 95mm và giúp tiết kiệm trọng lượng đáng kể so với các bộ lọc truyền thống vì các bộ lọc hình tròn nặng khoảng 1/4 trọng lượng của bộ lọc thủy tinh 4 x 5,65" truyền thống .
bộ lọc

Có thể thêm khay bộ lọc có thể xếp chồng lên nhau 4 x 5,65" tùy chọn giữa kẹp bộ lọc và nắp hộp mờ, cho phép bạn dễ dàng thêm một hoặc hai bộ lọc 4 x 5,65" vào hộp mờ.

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm