YoloLiv YoloBox Ultra Portable Multicamera Encoder/Streamer, Switcher/Monitor & Recorder 9%

YoloLiv YoloBox Ultra Portable Multicamera Encoder/Streamer, Switcher/Monitor & Recorder - 37879044 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,400,000 đ38,800,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

YoloLiv YoloBox Ultra Portable Multicamera Encoder/Streamer, Switcher/Monitor & Recorder

20231225_ZkJFleUF.jpg
20231225_BzAHQdD4.jpg
Phát trực tiếp từ mọi nơi với YoloBox Ultra  YoloLiv, có chức năng như một bộ mã hóa, bộ truyền phát, bộ chuyển đổi, màn hình và máy ghi đa năng di động, tất cả trong một thiết bị. Phát các luồng video UHD 4K đồng thời qua Wi-Fi 6, RJ45 Ethernet, modem USB-C hoặc 4G LTE bằng thẻ SIM và đăng ký. 

Ultra có bốn đầu vào HDMI, một USB-C và hai đầu vào USB-A để kết nối với nhiều máy ảnh hoặc thiết bị. CPU Qualcomm 865 tích hợp cải thiện hiệu suất phát trực tiếp và màn hình cảm ứng LCD độ sáng 650 cd/m2 cải thiện khả năng hiển thị. Ultra có thể phát trực tiếp tới 8 giờ một lần nhờ pin 6800mAh tích hợp.
IMG_2115161.jpg
Horizontal and Vertical Live Streaming Orientations
20231225_aKh1culy.jpg
Lấy các tính năng từ YoloBox Pro và Instream, Ultra có khả năng phát trực tiếp theo cả hướng ngang và dọc. Hấp ngang hỗ trợ tối đa ba đích đến đồng thời lên tới 4K trong khi truyền phát dọc hỗ trợ tối đa hai đích đến đồng thời. Ultra phát trực tiếp thông qua các giao thức RTMP, RTMPS, MJPEG, NDI và SRT để tương thích với các nền tảng phổ biến như YouTube, Facebook, Twitch, Instagram và TikTok. Các ứng dụng của bên thứ ba thậm chí có thể được cài đặt trực tiếp vào màn hình.
Improved Processing Power
20231225_PgOFNacf.jpg
Bộ xử lý Qualcomm CPU 865 tích hợp duy trì các luồng trực tiếp rõ ràng với độ trễ tối thiểu và chất lượng hình ảnh tối ưu. Bộ xử lý mang lại hiệu suất CPU gấp 2,5 lần và hiệu suất GPU gấp 4 lần với 8GB RAM và 128GB ROM.
Comprehensive Video Functions
20231225_kvDJ0YaV.jpg

Capture

Bản ghi ISO ghi lại tất cả đầu vào video cũng như video chương trình và lưu chúng dưới dạng tệp riêng biệt. Điều chỉnh độ phân giải, tốc độ khung hình và tốc độ bit của mỗi bản ghi nếu cần.
Ultra có thể truyền phát và ghi nội dung cùng một lúc. Mã hóa video và âm thanh của bạn và lưu nó vào thẻ SD hoặc ổ SSD di động đã lắp khi tính năng ghi được bật.

Switch
  • Auto-switching selects video sources and duration and automatically switches between them for single-person, multicamera productions.
  • Video transitions like cut, fade, wipe, and zoom make for more visually engaging switches between sources.
  • Multiple multiview layouts are available to choose from, including Picture in Picture, Side by Side, Split View, News Layout, and Triple.
  • Built-in chroma key adds different backgrounds to your live production.
  • Invite up to five guests to join your stream to create collaborative, remote sessions.
Monitor
  • Graphic overlays like images, lower thirds, scoreboards, countdown timers, web URL overlays, and other brand-specific files add a professional flair.
  • Import PNG, JPG, and GIF graphics.
Wide Device Connectivity
20231225_WBLN9UPG.jpg
Quay video từ tối đa bốn nguồn đầu vào HDMI như máy ảnh DSLR hoặc máy ảnh không gương lật, ba nguồn đầu vào USB như webcam hoặc máy ảnh tài liệu và xuất video đó sang máy tính cá nhân hoặc màn hình của bạn. Chuyển đổi giữa 10 nguồn video trở lên một cách dễ dàng. Ghi video vào thẻ SD hoặc truyền phát video qua khóa Wi-Fi được kết nối. Đầu vào micrô và đường truyền 3,5mm tích hợp có thể được trộn với giao diện trộn âm thanh trên bo mạch.
Cellular Bonding Interface
20231225_qS8pzLJV.jpg
Wi-Fi 6, RJ45 Ethernet, modem USB-C và kết nối 4G LTE trên Ultra cho phép bạn tạo điều kiện liên kết di động. Với việc mua thẻ SIM có sẵn riêng và đăng ký YoloLiv Network Bonding, Ultra của bạn sẽ mở khóa kết nối internet toàn cầu ở bất cứ nơi nào bạn chọn phát trực tuyến.

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm