Zhiyun Smooth 5 - Gimbal chống rung Smooth 5 - Bản Standard - Chính hãng - 35895803 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 3,500,000 đ3,790,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Zhiyun Smooth 5 - Gimbal chống rung Smooth 5 - Bản Standard

Chính hãng

*Các tính năng chính:
-Ổn định điện thoại thông minh cho các cảnh quay hành động
-Điều khiển được thiết kế lại & Bánh xe lấy nét / Thu phóng
-Cập nhật động cơ thép từ tính
-Thiết kế nhỏ gọn hơn nữa
-Chế độ Time-Lapse & SmartFollow
-Chế độ hiệu ứng Dolly / Zoom
-Kiểm soát các chức năng chọn điện thoại
-Sạc PD nhanh trong 2 giờ
-Sạc điện thoại khi chụp
-Ánh sáng lấp đầy từ tính tùy chọn.

*Các tính năng chính:
*Thiết kế cập nhật:

-Thu nhỏ 40% so với người tiền nhiệm của nó, gimbal 3 trục là một gimbal cắm và chạy siêu di động. Với các chuyển động tự do từ góc cao đến góc thấp, phạm vi 3 trục của nó đã được cập nhật để hỗ trợ xoay không giới hạn 360 °, nghiêng 349 ° và cuộn 300 °. Thiết kế của động cơ gắn phía sau cho phép bạn quay video góc cực rộng mà không lo bị cản trở khi sử dụng góc siêu rộng trên điện thoại.
*Kiểm soát được thiết kế lại:
-Bảng điều khiển trực quan hợp tác với ZY Cami giúp mọi cảnh quay trở nên dễ dàng theo hướng chuyên nghiệp.
*Hiệu suất động cơ mạnh mẽ:
-Động cơ thép từ tính chuyên nghiệp với các thuật toán được nâng cấp và kẹp điện thoại rộng hơn đảm bảo trải nghiệm làm phim an toàn và dễ dàng hơn. Khả năng tương thích mạnh mẽ cho phép gắn điện thoại ngay cả với ống kính góc rộng, tele, mắt cá và macro.

*Bảng điều khiển thân thiện với người mới:
-Mọi chuyển động và thao tác của bạn đều nằm trong tầm tay của bạn. Cần điều khiển nắp tròn được thiết kế lại, bảng điều khiển được tối ưu hóa và bánh xe điều chỉnh mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trong việc kiểm tra và điều chỉnh trạng thái gimbal trong khi thay đổi các thông số máy ảnh khi đang di chuyển.
*Thủ thuật thu phóng Dolly:
-Đạt được Dolly Zoom và Shot Reverse Shot bằng cách chuyển đổi giữa zoom và lấy nét chỉ với một lần nhấn. Điều khiển tiêu cự và tiêu cự dễ dàng khi sử dụng bánh xe điều khiển. Bạn cũng có thể thu phóng dolly thông qua ứng dụng ZY Cami.
*SmartFollow:
-Chỉ cần nhấn một nút, bạn có thể kích hoạt SmartFollow và bắt đầu căn giữa đối tượng chuyển động của mình. Bạn cũng có thể sử dụng cử chỉ để điều khiển máy quay phim / chụp ảnh và cho phép theo dõi khuôn mặt ở khoảng cách xa.

*Nguồn nhanh:
-Được hỗ trợ bởi pin 2600mAh, Smooth-5 có thể hoạt động lên đến 12 giờ và thời gian sạc ít nhất là hai giờ bằng cách sử dụng bộ sạc 15W tùy chọn. Smooth-5 cũng có thể được sạc bằng pin sạc dự phòng di động. Điện thoại của bạn có thể được sạc bằng gimbal thông qua cổng USB Type-C trên trục nghiêng.
*Ánh sáng lấp đầy từ tính tùy chọn:
-Gắn đèn lấp đầy từ tính tùy chọn cho ánh sáng xung quanh 360 ° trên cả hai mặt của kẹp điện thoại mới để có ánh sáng nổi bật được hỗ trợ bởi nhiệt độ màu có thể điều chỉnh từ 5300 đến 5700K. Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc bằng cách sử dụng bộ lọc ánh sáng.

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm