Zhiyun WEEBILL 2 - Gimbal chống rung WEEBILL 2 20%

Zhiyun WEEBILL 2 - Gimbal chống rung WEEBILL 2 - 33004627 Yêu thích

0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 7,490,000 đ9,390,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Zhiyun WEEBILL 2 - Gimbal chống rung WEEBILL 2

 

 

 

Zhiyun Weebill 2 là phiên bản nâng cấp của gimbal Weebill S cho máy ảnh DSLR nhỏ gọn  Tự hào với tính năng chống rung ổn định động ở cấp độ chip & thuật toán, màn hình cảm ứng 2,88 inch đầy màu sắc để cài đặt tức thì và theo dõi video thời gian thực (khi được sử dụng với Máy phát truyền video AI) và kế thừa thiết kế cổ điển để chụp góc thấp tiết kiệm công sức. Giao diện người dùng đã được thiết kế lại công thái học để thao tác trực quan.

Các tính năng chính

  • Hỗ trợ máy ảnh lớn: BMPCC 4K, 6K
  • Xem và đặt trong màn hình cảm ứng nhiều màu sắc 2,88 "lớn hơn
  • Báng tay cầm dưới đáy cổ điển giúp tiết kiệm công sức mang theo và chụp ở góc thấp
  • Cảm biến chia tách vector gián đoạn hai bộ lọc Infineon được tích hợp để cung cấp tính năng ổn định động hơn bao giờ hết
  • Chụp dọc mà không cần cài đặt lại máy ảnh
  • Theo dõi đối tượng một lần nhấn bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng & Bộ truyền video AI
  • Sạc nhanh PD
  • Cải thiện độ ổn định / cảm biến đáp ứng
  • Trọng tải 7,3 lb  ~ 3.31 kgs
  • Màn hình cảm ứng màu xoay lật 2,9 "
  • Thời gian chạy lên đến 9 giờ
  • Ứng dụng di động iOS / Android
  • Panorama, Time-Lapse và Motion-Lapse
  • Bánh xe điều khiển lấy nét
  • Rosette Mount với 1/4 "-20 Center Thread
  • Chế độ dưới đáy với chân máy mini
  • Chế độ máy ảnh chân dung và phong cảnh

Chip mạnh mẽ với tính năng ổn định động: Cảm biến tách vector gián đoạn hai bộ lọc

Hiệu suất ổn định phi thường này là điều bạn chưa từng thấy trước đây nhờ vào cảm biến tách vector gián đoạn hai bộ lọc của Infineon. Nó phân tích các gián đoạn phức tạp và bù đắp chính xác bất kỳ vi giật nào, làm cho Weebill 2 trở nên mượt mà và có độ phản hồi cao.

Xây dựng mạnh mẽ độc đáo: Nghệ thuật và được chế tạo tốt

Weebill 2 kết hợp các đường nét được chế tác tốt với cấu trúc nghệ thuật để mang lại cuộc sống cho bộ ổn định mới. Màn hình cảm ứng lật ra có thể xoay sáng tạo giúp mọi tính năng và thao tác trở nên dễ dàng hơn.

* Lưu ý Tay cầm TransMount Weebill 2 Sling Grip không có trong bộ tiêu chuẩn.

Thiết kế cổ điển với tay cầm Sling tiết kiệm hiệu quả

Với cấu trúc cổ điển và thiết kế tay cầm địu trong dòng Weebill, Chế độ địu tiết kiệm công sức nằm trong tầm tay mà không cần thêm phần mở rộng và thay đổi cấu trúc. Dễ dàng chuyển đổi chế độ và hoạt động tốt khi chụp góc thấp.

2.88 "Màn hình cảm ứng lật ra đầy đủ màu sắc

Tích hợp màn hình cảm ứng 2,88 "với thiết kế có thể thu vào & lật ra. Điều chỉnh và giám sát thông số ở mọi góc độ chụp chỉ với một vài thao tác.

Thiết kế giao diện người dùng hoàn toàn mới, chạm để theo dõi và điều chỉnh các thông số của bộ ổn định và camera. Sử dụng với TransMount Video Transmission Transmitter để truyền hình ảnh chất lượng cao và thử các cách chụp mới.

Màn hình lớn hơn cho tầm nhìn rộng chất lượng cao và điều khiển dễ dàng hơn. Một lần nhấn để kích hoạt SmartFollow.
* Tính năng này cần được sử dụng với TransMount Video Transmission Transmitter (AI).

Bánh xe điều khiển lấy nét

Bánh xe điều khiển lấy nét hỗ trợ điều chỉnh trên trục cuộn, khẩu độ, ISO, điện tử / cơ khí theo sau lấy nét và thu phóng (khi được sử dụng với động cơ lấy nét theo sau).

Hỗ trợ sạc nhanh PD

Weebill 2 hỗ trợ sạc nhanh. Thời gian sạc có thể được giảm thiểu xuống còn 1,6 giờ và thời gian chạy tối đa có thể đạt 9 giờ. Bộ ổn định vẫn có thể hoạt động trong khi sạc.

* Hỗ trợ chính sách sạc nhanh PD. PD có thể đạt đến đỉnh lý thuyết là 24W 15V / 1.6A. (Tất cả dữ liệu được thu thập từ các thí nghiệm nội bộ của phòng thí nghiệm Zhiyun trong môi trường tiêu chuẩn. Vui lòng tham khảo cách sử dụng thực tế của sản phẩm này.)

TransMount Video Transmission Transmitter (AI): Truyền và điều khiển nâng cao

Dành riêng cho Weebill 2, TransMount Video Transmission Transmitter (AI) hỗ trợ đầu ra chất lượng cao lên đến 1080P 60FPS, thời gian trễ có thể xuống đến 60ms trong khi khoảng cách truyền có thể lên đến 100m.

Giám sát làm việc nhóm

Có sẵn cùng với iPad và điện thoại thông minh. Màn hình giám sát mới được thêm vào. Người quay phim, đạo diễn và người điều hành động cơ tập trung có thể theo dõi cảnh quay cùng một lúc và tham gia làm việc theo nhóm hiệu quả hơn.

* Cần có bộ truyền tải video TransMount (AI) để truyền hình ảnh qua màn hình Weebill 2.

ZHIYUN MasterEye Visual Controller VC100

Màn hình cảm ứng 1920 × 1080FHD 5,5 inch với 400 PPI và độ sáng bổ sung 1000nit. Độ tương phản cao 1200: 1 mang đến những thước phim chất lượng cao. Tích hợp màn hình, truyền hình ảnh không dây và điều khiển từ xa. Dễ dàng mang theo với hiệu suất cao. Tay cầm silicone thân thiện với da với thiết kế mô-đun tiện dụng và tất cả trong một. Hiệu quả cao mà không cần cắm cáp phức tạp.

Điều khiển lấy nét / thu phóng chính xác và điều khiển cảm biến chuyển động

Được ghép nối với động cơ điều khiển tiêu điểm / thu phóng để điều chỉnh tiêu điểm hoặc độ dài tiêu cự. Hỗ trợ điều chỉnh tùy chỉnh độ nhạy điều khiển lấy nét ở ba mức: Thấp / Trung bình / Cao.
* Yêu cầu Động cơ Điều khiển Thu phóng / Lấy nét TransMount và Bộ Truyền Video TransMount (AI).
Hãy thử điều khiển cảm biến chuyển động để quay phim cấp độ cao thuận tiện hơn. Màn hình cảm ứng để chuyển đổi chế độ và định vị lại bộ ổn định.
* Yêu cầu máy phát truyền hình ảnh TransMount

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm